"ศักดิ์สยาม" ปัดตอบ 37 สส.แห่ย้ายซบ "พรรคภูมิใจไทย" ให้รอดู 16 ธ.ค.นี้

"ศักดิ์สยาม" ปัดตอบ 37 สส.แห่ย้ายซบ "พรรคภูมิใจไทย" ให้รอดู 16 ธ.ค.นี้

View icon 115
วันที่ 13 ธ.ค. 2565 | 10.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (13 ธ.ค.65) นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ปฏิเสธที่จะตอบคำถามผู้สื่อข่าว ต่อกระแสข่าวที่ว่าจะมี สส.จากทั้งพรรคร่วมรัฐบาลและพรรคการเมืองฝ่ายค้าน ย้ายมาสังกัดพรรคภูมิใจไทย 37 คน ในวันที่ 16 ธันวาคม 2565 นี้ โดยนายศักดิ์สยาม ระบุเพียงว่า ขอให้รอติดตามในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ตามกระแสข่าว

"รองนายกฯ ป้อม" ไม่ตอบ สส. กทม. แห่ลาออกหรือไม่

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่แทนนายกรัฐมนตรี ไม่ตอบคำถามสื่อมวลชนถึงกระแสข่าวที่ สส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เตรียมลาออกย้ายไปสังกัดพรรคการเมืองอื่น รวมไปถึงการมอบหมายให้นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ เข้ามาดูแลพื้นที่เลือกตั้งใน กทม. ว่าเป็นความจริงหรือไม่

"เฉลิมชัย" ลั่นจบแล้ว!! ไม่มีอะไร ปมกระแส กก.บห.ปชป.จ่อลาออกทั้งคณะ 



นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์จะลาออกทั้งคณะ เพื่อกดดันให้มีการเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรค ว่า “ไม่มีอะไร" ส่วนจะเป็นแผนโค่นล้ม นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หรือไม่นั้น นายเฉลิมชัย ย้ำว่า ไม่รู้แต่เชื่อว่าไม่มีอะไร และไม่จำเป็นต้องตรวจสอบ ว่ามีการล่ารายชื่อ สส. เพื่อกกดันหัวหน้าพรรคหรือไม่ เพราะเรื่องจบแล้ว และไม่จำเป็นต้องทำความเข้าใจกับกลุ่ม ที่ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องนี้

“ยืนยันว่ากระแสข่าวที่ออกมา ไม่ได้เกิดขึ้นที่หลายคนมองว่ามาจากปัญหาการดูแล สส. หัวหน้าพรรคก็ต้องนำทัพเลือกตั้งอยู่แล้ว”  นายเฉลิมชัย ระบุ