เอ ศุภชัย โพสต์แล้ว หลังโทรเคลียร์แมท ตอนนี้สบายใจขึ้น

เอ ศุภชัย โพสต์แล้ว หลังโทรเคลียร์แมท ตอนนี้สบายใจขึ้น

View icon 168
วันที่ 6 ม.ค. 2566 | 16.53 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
 เอ ศุภชัย โพสต์แล้ว หลังโทรเคลียร์แมท ตอนนี้สบายใจขึ้น เผย ปกติแล้ว เรื่องที่น้องพี่เอ จะคบใคร หรือ เลิกกันพี่เอ จะรู้ทีหลังเสมอ

เอ ศุภชัย โพสต์ชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่แล้ว โดยระบุว่า  เรื่องที่เกิดขึ้น พี่เอก็ไม่สบายใจเลยนะคะ ก็เลยติดต่อไปหาน้องแมท เพื่อเป็นการขอโทษน้องส่วนตัว แล้วมีการพูดคุยกันด้วยดี เรื่องคืนวันนั้นมีคนโทรมาสัมภาษณ์พี่เอ ด้วยความที่เราเป็นคนถามมาพูดไปตลอด เลยลืมเลยว่า เราไม่ควรพูดกับนักข่าวแบบนี้ มันจะไปกระทบกับคนอื่นด้วย และส่วนเรื่องน้องอั้ม และพก พี่เอก็เพิ่งรู้วันนั้น ที่เพื่อนๆคุยกันว่า ทะเลาะกันไม่คิดว่าจะเลิกกัน

เรื่องที่น้องพี่เอ จะคบใคร หรือ เลิกกันพี่เอจะรู้ทีหลังเสมอ ต้องรอให้เพื่อนเพื่อนผู้หญิงเขามาเล่าให้ฟัง ไอ้ที่เราก็คิดว่าเขารักๆเลิกๆกันมาตลอด ไม่คิดว่าจะเลิกกันด้วย ก็เลยกลุ้มใจแทนเขา มันตกใจและตื่นตระหนกจากสิ่งที่เราได้ยินมา ใครโทรหาเราก็จะตกใจตลอด แต่ตอนนี้พี่เอสบายใจขึ้นแล้วค่ะ

พี่เอต้องขอโทษทุกๆคนด้วยนะคะ ที่ทำให้ไม่สบายใจ รวมถึงผู้จัดการอั้มน้องรักพี่เอด้วย ที่ทำให้มีข่าว เขาเข้มแข็งมากค่ะ ยังมีแรงโทรมาด่าพี่เอเรื่องสัมภาษณ์ข่าวได้ทุกชั่วโมง จะทำโทษอะไรพี่เอก็ยอมแล้ว ขอบคุณน้องอั้มนะ ที่ตื่นมารับฟังพี่เอ และช่วยโทรหาน้องอู๋ให้และขอบคุณน้องอู๋นะคะที่ช่วยต่อสายให้พี่เอ๋ได้คุยกับน้องแมทเช้ามาก ส่วนของขวัญฉันจะให้เธอนะ คุณผู้จัดการแทนคำขอโทษ แต่อย่าด่าพี่บ่อยนะเอาเบาๆพอนะนะ

เอ ศุภชัย

เอ ศุภชัย

เอ ศุภชัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง