ชายวัย 68 ปี เครียดป่วยเป็นโรคใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

ชายวัย 68 ปี เครียดป่วยเป็นโรคใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิต

View icon 135
วันที่ 25 ม.ค. 2566 | 08.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (25 ม.ค. 66) ร.ต.ท.กทลมาลย์ จิณะไชย ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง   เจ้าหน้าที่พบศพของนายล้อม อายุ 68 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่ที่เก้าอี้หินอ่อน หน้าบ้าน ข้างศพมีอาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .38  ตกอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้  เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง
  
นางสาวสุดารัตน์ 36 ปี  ลูกสาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า พ่อกลับมาจากทำงานก่อสร้างเมื่อช่วงบ่าย โดยก่อนเข้าบ้าน แวะนั่งดื่มกับเพื่อนร่วมงานมาก่อนแล้ว จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.30 น. ขณะที่เธออยู่ภายในบ้าน ก็ได้ยินเสียงปืนดังมาจากหน้าบ้าน จึงวิ่งออกมาดูพบผู้เป็นพ่อ นอนจมกองเลือดอยู่บนม้าหินหน้าบ้านซึ่งข้างตัวมีปืนตกอยู่
 
ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เล่าต่อว่า พ่อน่าจะเครียดเรื่องเกี่ยวกับอาการป่วย เป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วและโรคหอบ อาการค่อยข้างจะทรุดตัวลง เมื่อช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา หลังจากรู้ว่าตัวเองป่วย ก็รู้สึกเครียด แต่ก็ไม่เคยบ่นน้อยใจอะไรกับใครเลย  ส่วนอาวุธปืนก็ทราบว่าคุณพ่อเคยมีอาวุธปืนแต่ก็ไม่เคยเห็นนานมากแล้ว  

เบื้องต้นญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตแต่อย่างใด โดยเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งตรวจพิสูจน์ที่ รพ.พัทลุง อีกครั้ง  ก่อนมอบศพให้ญาตินำบำเพ็ญตามประเพณีต่อไป