เร่งคลี่ปมศพหญิงถูกยิงทิ้งในป่า

View icon 63
วันที่ 6 ส.ค. 2567 | 06.23 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตามกันต่อ กรณีหญิงสาวถูกยิงศีรษะ เสียชีวิตปริศนาในป่าทางขึ้นเขาใหญ่ ตำรวจตั้งปม 2 ประเด็น คือ ฆ่าตัวตาย กับ ถูกฆาตกรรม

ตำรวจ สภ.ปากช่อง เร่งหาหลักฐาน กรณี นางสาวเนตรนภา อายุ 34 ปี ถูกยิงศีรษะ เสียชีวิตปริศนาในป่าทางเข้าเขาใหญ่ ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ในที่เกิดเหตุพบปืนสั้นไทยประดิษฐ์ กระสุนปืน กระเป๋าเดินทาง และกระเป๋าแบรนด์ดัง

จากการสืบสวน พบว่า ผู้เสียชีวิตเดินทางจากกรุงเทพฯ ลำพัง ได้มาพักที่รีสอร์ตเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม จนวันที่ 3 สิงหาคม ผู้เสียชีวิตเช็กเอาต์ เดินลากกระเป๋า เดินมุ่งหน้าที่ยังจุดที่พบศพ

เช็กมือถือของผู้เสียชีวิตพบว่ามีการค้นหาซื้อปืนทางออนไลน์ จึงตั้ง 2 ประเด็น คือ ฆ่าตัวตาย และ ฆาตกรรม

ด้านพี่ชายผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาพบตำรวจ สภ.ปากช่อง ไม่เชื่อว่าน้องสาวจะฆ่าตัวตาย เพราะเมื่อเดือนที่แล้วได้พูดคุยกับน้องสาว ไม่มีอะไรผิดปกติ ส่วนจะไปขัดแย้งหรือมีปัญหากับใครหรือไม่ ไม่ทราบ ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบ

พ.ต.อ.วีระพล ระเบียบโพธิ์ ผู้กำกับการ สภ.ปากช่อง กล่าวว่า พยานหลักฐานอื่นที่เจอในที่เกิดเหตุคือ เอกสาร สปก.เนื้อที่ 22 ไร่ เป็นชื่อคนอื่น และวุฒิการศึกษา จะนำมาตรวจสอบหาความเชื่อมโยงอีกครั้ง และจะรอผลชันสูตรศพอีกครั้งว่าเป็นการยิงตัวตายหรือไม่ เพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง