คาดอีก 1-2 วันนี้ สรุปเหตุสาวไต้หวันถูกตำรวจเรียกเงิน

View icon 42
วันที่ 27 ม.ค. 2566 | 22.41 น.
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - เหตุดาราสาวชาวไต้หวัน อ้างถูกตำรวจไทยรีดไถเงิน ตำรวจคาดว่าจะมีความชัดเจนใน 1-2 วันนี้ และพร้อมเปิดแถลงชี้แจงข้อเท็จจริงกับสังคมได้

พลตำรวจตรี อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เปิดเผยความคืบหน้ากรณีดาราสาวชาวไต้หวัน ที่อ้างถูกตำรวจตั้งด่านรีดทรัพย์ 27,000 บาท ว่า ผลการรวบรวมข้อมูลคืบหน้าไปกว่า 80% แล้ว โดยคนขับ "แกร็บคาร์" ที่รับจ้างพา "ดาราสาว" ไปส่งที่พัก ให้การว่ารับตัว "ดาราสาว" มาจากหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน RCA เข้าสู่ถนนรัชดาภิเษก จนมาเจอด่านที่หน้าสถานเอกอัครราชทูตจีน ก็พบกับด่านตรวจของตำรวจ มีลักษณะการขอเข้าตรวจตราตามปกติ ใช้ถ้อยคำสุภาพ

ขณะที่ "ดาราสาว" มีอาการมึนเมามาก พูดคุยเสียงดัง เมื่อขอตรวจหนังสือเดินทางและวีซ่า กลับแสดงได้เพียงวีซ่าเพียงอย่างเดียว ประกอบกับมีการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน จึงต้องเชิญตัวไปคุยกันริมทางเดินเท้า แต่หลังจากนั้นก็พูดคุยกันยาว ไม่ยืนยันว่าเห็นมีการเรียกรับเงินหรือไม่ แต่ยืนยันว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในด่านตรวจ ก่อนที่เพื่อนผู้ชายจะมาจ่ายเงินและไล่ให้ออกจากด่านไป ทั้งนี้ คาดว่าอีก 1-2 วันนี้ จะสามารถแถลงข่าวสรุปข้อเท็จจริงได้อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง