โจรสาวตาเดียว ลักตู้บริจาคหายทั้งตู้ จ.สมุทรปราการ

View icon 109
วันที่ 30 ม.ค. 2566 | 16.03 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วงจรปิดจับภาพสาวนักบุญตาเดียว สวมบทโจร ทำทีเดินปิดทองในโบสถ์วัด ก่อนอุ้มตู้บริจาคหนีลอยนวล

เพจวัดคู่สร้าง พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ได้โพสต์ภาพนี้เอาไว้ พร้อมระบุข้อความว่า "เตือนภัยมารศาสนา ได้ก่อเหตุขโมยตู้บริจาคใต้พระอุโบสถวัดคู่สร้าง บุคคลใดพบเห็นผู้หญิงคนนี้ โปรดติดต่อวัดคู่สร้างเร็วด่วน ช่วยกันแชร์นะโยม เจริญพร" ทางผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง

เมื่อเช้านี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดคู่สร้าง หมู่ที่ 9 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นสถานเกิดเหตุ พบแม่ชีสมใจ กล่ำภากรณ์ อายุ 69 ปี ผู้ดูแล เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้เวลา 14.00 น. มีหญิงวัยกลางคนอายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อผ้าสีดำทั้งชุด สะพายกระเป๋าสีน้ำตาลอ่อน ในมือแขนซ้ายคล้องถุงพลาสติกใบใหญ่สีส้ม สวมหน้ากากอนามัยสีดำ บริเวณดวงตาด้านซ้ายปิดด้วยผ้าพันแผลสีขาวเต็มเบ้าตา ทำทีเข้ามาทำบุญปิดทองลูกนิมิตร บริเวณใต้ถุนพระอุโบสถ ตนจึงจำหน่ายดอกไม้ธูปเทียนให้หญิงคนดังกล่าวไปจำนวน 1 ชุด ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวใช้จังหวะที่ตนเองเผลอ แอบอุ้มตู้บริจาคขนาดประมาณ 60 เซนติเมตร ที่ตั้งอยู่บนโต๊ะไป ในตู้มีเงินสดที่ประชาชนมาทำบุญ และถวายให้ประมาณกว่า 1,000 บาท

ตนจึงอยากฝากไปถึงคนร้ายรายนี้ ช่วยนำตู้และเงินในตู้มาคืนด้วย เนื่องจากเงินในตู้ ทางวัดจะนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการปฏิสังขรณ์ภายในวัด ซึ่งหลังจากนี้ทางวัดจะได้มอบหน้าที่ให้เจ้าหน้าที่วัด เดินทางนำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง