ฉาวสบงร้อน เจ้าอาวาสแช็ตขอหอมแก้มสาว ลั่นถูกสร้างหลักฐานเท็จ

View icon 63
วันที่ 4 ก.พ. 2566 | 05.21 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เป็นเรื่องของวงการผ้าเหลืออีกแล้ว ล่าสุดเป็นแชทหลุดของเจ้าอาวาสวัดส่งข้อความไปขอหอมแก้มสาว จนชาวบ้านทนไม่ไหว ได้เข้าร้องกับสื่อเพื่อให้ตรวจสอบเจ้าอาวาสรูปนี้

ชาวบ้านรายหนึ่งในพื้นที่อำเภอโคกโพธิ์ไชย จังหวัดขอนแก่น นำภาพข้อความการสนทนาในแอปพลิเคชันไลน์ ระหว่างหญิงสาวรายหนึ่งและเจ้าอาวาสวัดในพื้นที่ มาให้ผู้สื่อข่าวดู โดยในภาพบางช่วงบางตอนจะเห็นว่า เจ้าอาวาสพิมพ์ข้อความในเชิงชู้สาว ส่งมาว่าอยู่ในใจเสมอ ขอหอมแก้มหน่อย จากนั้นชักชวนให้ไปหาที่วัด โดยพิมพ์ว่ามาแป๊บเดียว มาเร็ว จะรอน้องนะจ๊ะ ไม่มีคนเห็นหรอก ก่อนที่ฝ่ายหญิงพิมพ์กลับว่า เราเพิ่งรู้จักกันเอง แต่เหมือนไม่เป็นผล เจ้าอาวาสรูปดังกล่าวพิมพ์ข้อความเชิงชู้สาวมาอีกครั้ง พิมพ์มาว่า ไม่เป็นไรแค่หอมแก้ม ไม่ทำเกินเลยหรอกจ้า จึงอยากให้มีการตรวจสอบเจ้าอาวาสดังกล่าว และดำเนินการเอาผิดทางวินัยในถึงที่สุด

ต่อมา เจ้าอาวาสรูปนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทีมสนามข่าว 7 สี ว่า ก่อนหน้านี้มีชายคนหนึ่งมาที่วัด จากนั้นเขาออกอุบายว่าขอยืมโทรศัพท์ติดต่อหาแฟนสาว ซึ่งตอนนั้นกำลังทำวัดเย็นอยู่บนศาลา จึงให้ยืมไปโดยไม่คิดอะไร จนทำวัดเสร็จ ชายดังกล่าวก็ไม่นำโทรศัพท์มาคืน มาทราบภายหลังว่าผู้ชายยืมโทรศัพท์ไปให้หญิงสาว ซึ่งเป็นแฟนสาวของตัวเอง แล้วใช้โทรศัพท์อาตมาส่งข้อความไปหาตัวเองเชิงชู้สาว ซึ่งเป็นการสร้างหลักฐานเท็จขึ้นมาโจมตี เนื่องจากไม่พอใจที่ขอสร้างศาล แล้วไม่เป็นตามที่ต้องการ จึงสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อให้เจ้าอาวาสรูปนี้ออกจากวัด โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง