วัยรุ่นหัวร้อนบุกแทงชายอายุ 40 ปี เสียชีวิต จ.สมุทรปราการ

View icon 165
วันที่ 5 ก.พ. 2566 | 04.27 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - กลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนบุกแทงชายอายุ 40 ปี เสียชีวิตอยู่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นก็ได้พากันหลบหนี

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้ารถตำรวจ ที่ได้บันทึกภาพเหตุการณ์อยู่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ตำบลหอมศีล อำเภอบางปะกง จังหวัดสมุทรปราการ ที่มีกลุ่มวัยรุ่นออกมารวมตัวกันหน้าร้านแล้วเกิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนที่มาเที่ยวในร้าน

จากนั้นทั้งคู่เหมือนจะเคลียร์ไม่สำเร็จ จนได้มีการต่อสู้กัน ต่อมาไม่นานตำรวจได้เห็นเหตุการณ์แล้วได้จอดรถกระบะและลงไปเพื่อไปเจรจาให้ทั้งคู่พูดคุยกันดี ๆ ในขณะที่ตำรวจกำลังไกล่เกลี่ย มีวัยรุ่นคนหนึ่งได้อาศัยจังหวะนี้ กลับเข้าไปในรถกระบะแล้วไปคว้ามีดสั้นแบบพกพา มาแทงที่ต้นคอและเสียผู้เสียชีวิตคาที่

ต่อมาทีมสนามข่าว 7 สี ได้พบภรรยาของผู้เสียชีวิต ซึ่งเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ เจ้าตัวถึงกับร้องไห้นั่งกอดร่างสามี หลังจากตั้งสติได้ เธอบอกว่าสามีพอเลิกงานก็ยังไม่ทันกลับบ้าน และบอกว่าจะไปสังสรรค์กับเพื่อนต่อ กระทั่งมีกู้ภัยติดต่อมาแจ้งว่า สามีถูกมีดแทงจนเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ พนักงานร้านอาหารดังกล่าว บอกว่า ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มานั่งดื่มกินภายในร้านคนเดียว ระหว่างนั้นในร้านก็ยังมีลูกค้ารายอื่นที่มาใช้บริการด้วย รวมถึงโต๊ะของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งมากันประมาณ 4-5 คน ก่อนร้านกำลังปิดไม่นาน ผู้เสียชีวิตเดินออกจากร้านไปประมาณครึ่งชั่วโมง จากนั้นก็มีโต๊ะของกลุ่มผู้ก่อเหตุได้เช็กบิล ก่อนจะพากันออกไปจากร้าน โดยไม่ทราบว่าไปก่อเหตุชกต่อยกันที่หน้าร้านใกล้สะพานลอย จนกระทั่งเห็นว่าผู้เสียชีวิตเดินมายืนหน้าร้าน แล้วเอามือกุมที่หน้าอก จากนั้นมีเลือดพุ่งออกมา ก่อนจะฟุบล้มลง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ด้านเพื่อนคนสนิทของผู้เสียชีวิตออกมาให้ปากคำกับทางตำรวจว่า ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้นั่งดื่มที่บ้านของตนเอง ก่อนจะเอ่ยปากยืมเงิน เพื่อมานั่งดื่มต่อที่ร้านแห่งนี้ เพราะจะมาหาเด็กเสิร์ฟที่ผู้เสียชีวิตติดพันอยู่ จนกระทั่งมาทราบภายหลังว่าถูกแทงเสียชีวิต

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.บางพลีน้อย อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับผู้ก่อเหตุตามภาพวงจรปิด อย่างน้อย 2 คนขึ้นไป ในข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้านผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ขณะนี้ ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย