ลูกสาววัย 11 ขวบครึ่ง หอบผ้าตามหนุ่มวัย 15

ลูกสาววัย 11 ขวบครึ่ง หอบผ้าตามหนุ่มวัย 15

View icon 30.5K
วันที่ 6 ก.พ. 2566 | 08.17 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
ลูกสาววัย 11 ขวบครึ่ง หอบผ้าตามหนุ่มวัย 15 ขณะที่ แม่รู้ทัน ขี่ จยย.ไล่ตามทัน ก่อนแจ้งตำรวจจับได้ แม่เด็ก 11 ขวบ เผยว่า ช่วงหลังลูกสาวมีอาการผิดปกติ ชอบอยู่คนเดียวเล่นแต่โทรศัพท์ เชื่อลูกสาวพบ หนุ่มวัย 15 ในเฟซบุ๊ก

ร.ต.อ.จำเนียร ทองดี หัวหน้าตู้ยามบ้านท่ากุ่มต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด ได้รับแจ้งจากนางเอ อายุ 35 ปี (นามสมมุติ) ชาวบ้าน ม.1 ต.ท่ากุ่ม ให้ช่วยควบคุมตัวนายแซ็ค อายุ 15 ปี ขณะกำลังจะพาบุตรสาวของตนเองอายุ 11 ขวบครึ่ง หนีไปจากบ้านท่ากุ่ม

เมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุริมถนนสายซอยเล่าโล้ –บ้านท่ากุ่ม พบนางเพ็ญ คนขี่รถจกรยานยนต์รับจ้าง ถูกกลุ่มชาวบ้าน 5-6 คน สกัดจับไว้ พร้อม นายแซ็ค ผู้ก่อเหตุ และดญ.บีบุตรสาวของนางเอ พร้อมกระเป๋าใส่เสื้อผ้าของบุตรสาว  จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองตราด พร้อมนางเอ และนางเพ็ญ คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง

เบื้องต้น นางเพ็ญ เล่าให้ฟังว่า ตนเองเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่คิว บขส.ตราด ช่วงสายที่ผ่านมา นายแซ็ค ลงจากรถ บขส.และว่าจ้างตนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างไปบ้านท่ากุ่ม อ้างว่าจะไปรับเพื่อนไปเที่ยว ตนจึงมาส่งที่บ้านท่ากุ่ม แต่ไม่รู้เรื่องการลักพา ด.ญ.แต่อย่างไร มาดูเหตุการณ์เพราะสงสารนายแซ็ค เกรงจะถูกทำร้ายเท่านั้น

ขณะนางเอ เล่าให้ฟังว่า บุตรสาวตนเรียนอยู่ชั้นป.6 ที่ผ่านมามีอาการผิดปกติ ชอบอยู่คนเดียวเล่นแต่โทรศัพท์ ตนพยายามสอบถามบอกแต่เพียงว่าเล่นเกมจากโทรศัพท์ จนเมื่อเช้าที่ผ่านมา บุตรสาวไม่ยอมกินข้าว แต่งตัวมาโรงเรียน และไม่กลับบ้านตนจึงให้ญาติขี่จักรยานยนต์ตามมาดู และพบว่าบุตรสาว หิ้วกระเป๋าเสื้อผ้า ขึ้นซ้อนรถจักรยานยนต์รับจ้างของนางเพ็ญ โดยมีนายแซ็ค นั่งซ้อนท้ายมาด้วย จึงให้ญาติขี่จักรยานยนต์ไล่ทัน และบังคับให้หยุดก่อนจะแจ้งตำรวจมาควบคุมตัวไป สภ.ดังกล่าว

นางเอ เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าว ต้องเป็นผลมาจากการเล่นโทรศัพท์ และพบกันทางเฟซบุ๊ก จนนัดกันหนีไปด้วยกันดังกล่าว โชคดีที่ตนเองติดตามมาทัน หากไม่ทัน ไม่รู้ว่าบุตรสาวจะถูกพาไปถึงไหน จึงฝากเตือนคนเป็นแม่ทุกคน ให้ใส่ใจ ใกล้ชิดลูกให้มากๆ เพื่อป้องกันภัยจากโลกโซเชียลให้ลูก ต่อจากนี้จะต้องคอยดูแลลูกอย่างใกล้ชิดให้มากกว่านี้ ส่วนเรื่องคดี นางเอ บอกว่า ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะหากตนเองตามไม่ทัน นายแซ็ค คงพาลูกสาวตนเองหนีไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง