หนุ่มอุดรฯขับรถ จยย. ไปไม่ถึงบ้านเพื่อน ชนป้ายบอกทางคอหักตาย เพื่อนร่วมงานเผยสายตาสั้น ไม่ยอมตัดแว่นใส่

หนุ่มอุดรฯขับรถ จยย. ไปไม่ถึงบ้านเพื่อน ชนป้ายบอกทางคอหักตาย เพื่อนร่วมงานเผยสายตาสั้น ไม่ยอมตัดแว่นใส่

View icon 342
วันที่ 12 ก.พ. 2566 | 11.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คืนวันที่ 11 ก.พ. 66 เวลา 21.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชวนัย มารศรี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.โนนสูง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนป้ายจราจรสัญญาลักษณ์ทางเบี่ยงคู่ขนาน บนถนนมิตรภาพ ขาออก อุดร- ขอนแก่น บริเวณหน้าค่ายพระยาสุนทรธรรมธาดา หรือ ค่ายรามสูร ต.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองโนนสูงน้ำคำ อาสากู้ภัยทางหลวง และ อาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม

ที่เกิดเหตุพบศพ นายนพพร อายุ 23 ปี ใกล้กันมีป้ายจราจรสัญญาลักษณ์ทางเบี่ยงคู่ขนาน มีร่องรอยถูกรถชน และเสาไฟกระพริบมีรอยชนเช่นเดียวกัน คาดว่าจะเป็นศีรษะของผู้เสียชีวิตชนกระแทก ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ผู้เสียชีวิตขับมา คันสีดำ ทะเบียน1 กญ 8221 หนองคาย สภาพด้านหน้ารถและด้านขวาพังเสียหาย

ต่อมา นายประมาณ อายุ 42 ปี พนักงานขับรถของบริษัทเบียร์ชื่อดัง ได้เดินทางมาดูศพ ก่อนบอกว่า นายนพพร ทำงานอยู่บริษัทเดียวกันกับตน ตำแหน่งพนักงานทั่วไป หลังเลิกงานเพื่อนได้โทรศัพท์ให้มาหาที่บ้านเพื่อน ที่ซอย 6 บ้านชัยพร เพราะพากันนั่งดื่มสังสรรค์กันอยู่ แต่ผู้เสียชีวิตมาไม่ถึงสักที ตนจึงได้ออกมาดู พบว่าน้องเขาประสบอุบัติชนป้ายเสียชีวิตแล้ว ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นคนสายสั้น เมื่อปีที่แล้วผู้เสียชีวิตยังได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ปชนโต๊ะม้าหินอ่อนภายในโกดังที่ทำงาน ตนเคยบอกให้น้องเขาไปตัดแว่นสายมาใส่ แต่ก็ไม่ไปทำ คิดว่าสายตาสั้นอาจจะเป็นสาเหตุทำให้น้องเขามองไม่เห็นชัด แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์ไปชนป้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับแพทย์ ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ พบว่าคอหัก กะโหลกศีรษะแตก คาดว่าผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์มาชนป้าย ทำให้ร่างกระเด็นแล้วศีรษะก็ไปฟาดกับเสาไฟกระพริบ จนทำให้คอหักเสียชีวิต อย่างไรก็ตามได้ให้มูลนิธิฯนำร่างของผู้เสียชีวิตไปไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง