ชายหัวร้อน ถือค้อนทุบตู้เอทีเอ็ม

View icon 152
วันที่ 15 ก.พ. 2566 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - อย่าถือสาคนบ้า อย่าว่าคนเมา ประโยคนี้คงไม่เหมาะกับเหตุการณ์ต่อไปนี้

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่ง อยู่ในอาการที่โมโห ถือค้อนทุบตู้เอทีเอ็มของธนาคารแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ แขวงคลองสามวา เขตบางชัน กรุงเทพมหานคร เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (13 ก.พ.)

ผู้สื่อข่าวเราลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าสภาพของตู้เอทีเอ็มถูกทุบหน้าจอแตก กล้องวงจรปิดของตู้เอทีเอ็มพังเสียหาย ด้านล่างมีร่องรอยถูกงัดแงะ สภาพตู้ใช้การไม่ได้

ทีมข่าวได้คุยกับพนักงานของร้าน เธอเล่าว่า ตอนเกิดเหตุเวลาประมาณ 03.00 น. ชายคนดังกล่าวได้นำเงินมาฝากที่ตู้เอทีเอ็ม แต่คาดว่าเงินไม่เข้าบัญชีธนาคาร จนทำให้เจ้าตัวโมโห จึงหยิบสิ่งของที่อยู่รอบตู้ขว้างใส่ตู้เอทีเอ็ม ก่อนจะมาแจ้งพนักงานในร้านว่าตู้เอทีเอ็มเกิดขัดข้อง หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินหายไป ก่อนจะกลับมาพร้อมค้อน แล้วเริ่มโวยวายอยู่นาน พร้อมกับใช้ค้อนที่ถือมาทุบเข้าไปที่ตู้หลายครั้ง จนตู้ไม่สามารถใช้งานได้

พนักงานของร้านยังบอกอีกว่า ตู้เอทีเอ็มตรงนี้มีปัญหาอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะเวลาที่มีคนมาฝากเงิน ฝากเท่าไหร่เงินก็ไม่เข้าบัญชี ซึ่งยังไม่มีเจ้าหน้าที่ของธนาคารนั้นลงมาแก้ปัญหา

ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามกับทาง พันตำรวจเอก นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว ถึงความคืบหน้าคดี ให้ข้อมูลว่าหลังเกิดเหตุตำรวจได้เข้าไปจับกุมทันที เพราะมีประชาชนโทรมาแจ้งตั้งแต่ครั้งแรกที่ขว้างสิ่งของใส่ตู้เอทีเอ็ม เมื่อตำรวจไปถึงพบผู้ว่าก่อเหตุกำลังใช้ค้อนทุบตู้เอทีเอ็มพอดี จึงเข้าทำการจับกุม โดยพบว่ามีอาการเมาสุรา จึงได้คุมตัวมาที่ สน.คันนายาว พอสติกลับมา ผู้ก่อเหตุก็ยอมรับผิดทุกอย่าง พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาฐานทำให้เสียทรัพย์ และส่งฟ้องศาล ซึ่งวันนี้ศาลจะนัดอ่านคำพิพากษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง