ตามคืบเด็ก 8 เดือนหายตัวปริศนา

View icon 83
วันที่ 1 มี.ค. 2566 | 16.35 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ยังไม่หมดหวัง! ภารกิจค้นหาน้องต่อ ล่าสุด เจ้าหน้าที่เร่งปูพรมค้นหาบริเวณแม่น้ำท่าจีนติดวัดศิลามูล จนถึงบริเวณปากคลองท่อ

คืบหน้าล่าสุดกับภารกิจค้นหา "น้อง ต." วัย 8 เดือน หลังจากแม่ของเด็ก อ้างว่า นำลูกมาโยนทิ้งน้ำ บริเวณคลองท่อ ภายในหมู่บ้าน ในพื้นที่ตำบลหินมูล อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่จะงมค้นหาบริเวณแม่น้ำท่าจีน วัดศิลามูล ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านน้องต่อ ประมาณ 100 เมตร โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่บ้านพักของแม่เด็กวัย 8 เดือนนั้น บรรยากาศบ้านพัก มีเพียงปู่ของน้องเด็กวัย 8 เดือน อยู่เท่านั้น ส่วนแม่เด็กและตาของเด็ก ไม่อนุญาตให้สื่อเข้าสัมภาษณ์อีก หลังจากเมื่อวานนี้เจ้าตัว แถลงข่าวเปิดใจครั้งสุดท้าย ต่อจากนี้จะงดให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกช่อง

ส่วนการค้นหาน้องต่อยังคงปูพรม หาร่างของ "น้อง ต." วัย 8 เดือน โดยทีมค้นหาจากกองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจน้ำ วางแผนปูพรม 3 บริเวณ เน้นสแกนพื้นที่ใต้น้ำอย่างละเอียด 

-บริเวณที่ 1 คือ คลองท่อ สแกนพื้นที่ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

-บริเวณที่ 2 แม่น้ำท่าจีนติดหมู่บ้านคลองท่อ สแกนพื้นที่ไปแล้ววานนี้ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

-บริเวณที่ 3 แม่น้ำท่าจีนติดวัดศิลามูล ค้นหาในวันนี้ 1 มีนาคม

โดยวันนี้ ตำรวจน้ำ 8 นาย เดินทางมาที่วัดศิลามูล ซึ่งบริเวณวัดติดกับแม่น้ำท่าจีน เป็นการสแกนพื้นที่ใต้น้ำอย่างละเอียดต่อจากวานนี้ หากวัดระยะทางที่สแกนพื้นที่ใต้น้ำจาก บริเวณแม่น้ำท่าจีนที่ติดวัดศิลามูลกับบริเวณแม่น้ำท่าจีนที่ติดหมู่บ้านคลองท่อหมู่ 6 มีระยะทาง 800 เมตร สแกนพื้นที่ใต้น้ำอย่างละเอียดตามคำรับสารภาพของแม่เด็ก ที่ยอมรับว่าโยนลูกลงน้ำบริเวณปากคลองท่อ ซึ่งติดกับแม่น้ำท่าจีน โดยให้ทีมค้นหาตีรัศมีในการค้นหาจากจุดที่โยนเด็กลงน้ำ ประมาณ 1-1 กิโลเมตรครึ่ง ซึ่งยังไม่พบ "น้อง ต." วัย 8 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง