เปิดคำรับสารภาพผัวโหดฆ่าเผาเมีย แค้นนาน 2 ปี อ้างเมียมีชู้

เปิดคำรับสารภาพผัวโหดฆ่าเผาเมีย แค้นนาน 2 ปี อ้างเมียมีชู้

View icon 441
วันที่ 7 มี.ค. 2566 | 14.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ต้น ผัวโหดฆ่าเผาเมีย แค้นมานานกว่า 2 ปี อ้างเพราะเมียมีชู้ ก่อนหน้านี้ลงมือทำร้าย จนเมียหนี วันเกิดเหตุนัดมาเคลียร์ แต่ถูกดุด่าจึงโมโห ลงมือก่อเหตุ 

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ร่วมกันติดตามจับกุมตัว นายพิสุทธ์ศิริ อายุ 42 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,พกพาอาวุธมีดติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ หลังก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย จุดไฟเผาภรรยาตัวเองทั้งเป็น จากนั้นได้ตามไปแทงซ้ำจนเสียชีวิต

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : จับแล้วผัวโหดราดน้ำมันจุดไฟเผาเมีย ตร.รวบได้ทันก่อนปลิดชีพตัวเอง

ล่าสุด นายพิสุทธ์ศิริ หรือ ต้น ผู้ต้องหา ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุว่า เก็บอารมณ์ความโกรธมาเป็นเวลากว่า 2 ปี เนื่องจากฝ่ายหญิงแอบไปคุยชู้สาวกับชายอื่น ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าเคยควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จนลงมือทำร้ายฝ่ายหญิงด้วยการตบหน้า ทำให้ฝ่ายหญิงหนีออกจากห้องพักไปกว่า 10 วัน

จากนั้นได้นัดฝ่ายหญิงมาเคลียร์ปัญหา ในวันเกิดเหตุได้ขับรถไปรับฝ่ายหญิง พาไปทำบุญที่วัดคลองเก้า จากนั้นพาไปจอดรถนั่งเล่นที่สนามกอล์ฟ ภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ระหว่างนั่งคุยเล่นกัน นายต้นอ้างว่าถูกฝ่ายหญิงดุด่าจนเกิดความโมโห เลยข่มขู่ว่าจะราดน้ำมันเผาให้ตายทั้งสองคนหากยังไม่หยุดด่า

เมื่อขึ้นรถมาฝ่ายยังต่อว่าอีก เลยทำให้โมโห นำน้ำมันราดฝ่ายหญิงและตัวเอง เพื่อหวังข่มขู่ แต่ด้วยความคันจากน้ำมันจึงพากันถอดเสื้อหวังเปลี่ยนเสื้อผ้า ระหว่างทางฝ่ายหญิงอ้างหิวน้ำจึงจอดรถบริเวณที่เกิดเหตุ พอจอดรถฝ่ายหญิงจึงเปิดประตูวิ่งไปขอความช่วยเหลือ ด้วยความโมโหและคุมอารมณ์ไม่อยู่จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

นายต้นอ้างว่าไม่ได้เตรียมการ แกลอนน้ำมันที่เตรียมมาอ้างว่าเตรียมไว้เติมรถจักรยานยนต์ที่เอาไปจำนำเพื่อเอาเงินมาจากค่างวดรถยนต์ที่ค้างไว้


ด้าน พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้เปิดเผยว่า ทางตำรวจเชื่อว่า ผู้ต้องหาน่าจะมีการวางเเผนไว้เเล้ว เพราะมีการซื้อน้ำมันเตรียมไว้ อาวุธมีดดาบที่พบนั้นผู้ต้องหาอ้างว่ามีการพกติดตัวไว้อยู่แล้ว ส่วนที่บอกจะฆ่าตัวตาย ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะถ้าผู้ต้องหาจะฆ่าตัวตาย ก็ตายไปตั้งเเต่เมื่อคืนเเล้ว

ทั้งนี้ เมื่อปี 2557 พบว่า นายต้น ผู้ต้องหาเคยเอาน้ำมันเเละมีดมาก่อเหตุกับภรรยาเก่าเเล้ว 1 ครั้ง จากการสอบปากคำตอนนี้ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต้องรอสอบปากคำอย่างละเอียดรวมถึงพยานหลักฐานจากทางกล้องวงจรปิดและหลักฐานที่พิสูจน์ตามหลักนิติวิทยาศาสตร์ก่อน

วันนี้ยังไม่มีการคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ รอสอบปากคำให้ละเอียดอีกครั้ง เเละ คาดว่าน่าจะมีการนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนในวันพรุ่งนี้ช่วงเวลาประมาณ 10:00 น.


นางสนิท พี่สาวคนตาย ให้สัมภาษณ์ ระบุว่า ไม่ให้อภัยไม่รับคำขอโทษจากผู้ต้องหา และอยากถามว่าทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้ หลังจากเกิดเรื่องยอมรับว่าทุกคนหวาดกลัวที่ผู้ต้องหาจะย้อนมาก่อเหตุกับคนในครอบครัว พอทราบว่าถูกจับตัว ก็รู้สึกสบายใจขึ้นและต้องขอบคุณตำรวจที่ตามจับกุมตัวได้ ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง