ขอโทษแล้ว! สาวหัวร้อนหาทางออกไม่เจอ ตบพนักงาน จ.สมุทรปราการ

View icon 151
วันที่ 14 มี.ค. 2566 | 16.11 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สาวหัวร้อนหาทางออก ลานจอดรถสนามบินไม่เจอ เข้าขอโทษแล้ว หลังจอดรถลงไปตบพนักงาน เจ้าตัวอ้าง ฟังเข้าใจผิดน้อมรับผิดสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมยอมจ่ายค่าเยียวยา 20,000 บาท (ไปดูภาพเหตุการณ์กันอีกครั้ง)

วงจรปิด ลานจอดรถชั้น 4 ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ บันทึกภาพวินาทีรถยนต์สีขาว มาจอดใกล้กับเคาน์เตอร์พนักงานประจำจุด หลังจอดได้ไม่นาน หญิงสาวคนขับลงมาจากรถ ก่อนจะเดินปรี่ไปผลักศีรษะพนักงานสาว ก่อนลงมือทำร้ายร่างกายอีกหลายครั้ง

นอกจากนี้ พนักงานสาว ก็ยังถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ ขณะที่เธอเองนั้นถูกทำร้าย ซึ่งจากคลิปเราจะได้ยินว่า พนักงานบอกให้คู่กรณี หยุดการกระทำดังกล่าว แต่เธอก็ไม่ยอมก่อนพยายามบังคับให้พนักงานสาวลบคลิป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (13 มี.ค.) หลังเกิดเหตุ ทางด้านพนักงานสาวได้รายงานเหตุไปยังศูนย์สุวรรณภูมิ ก่อนเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อความเอาผิดคู่กรณี 

ต่อมา เมื่อคืนนี้ นางสาวธาราทิพย์ อายุ 25 ปี คู่กรณีที่ปรากฏในคลิปพร้อมเพื่อนสาวเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบกล่าวข้อหาแล้ว จากนั้นตำรวจได้เชิญตัวทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยกัน โดยนางสาวราวัลย์ (พนักงาน) ได้ออกมาเปิดเผยว่า คู่กรณี เข้ามาขอโทษและยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยอมจ่ายเงินเยียวยาเป็นเงินจำนวน 20,000 บาท ส่วนสาเหตุที่ทำลงไป คู่กรณีอ้างว่าเข้าใจผิดกับคำพูดของตน ซึ่งตนก็ยังยืนยันว่า ไม่ได้พูดจาขึ้นเสียงหรือถ้อยคำไม่สุภาพแต่อย่างใด

ด้าน นางสาวธาราทิพย์ (คู่กรณี) เปิดใจยอมรับผิดและขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ดังกล่าว ยอมรับว่าได้ยินคำตอบจากพนักงานคนดังกล่าวแล้วรู้สึกไม่ดี ประกอบกับตนเองหาทางออกไม่เจอ ต้องขับรถวนหลายรอบ ทำให้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียว อีกทั้งพอมาเจอพนักงานยกโทรศัพท์ถ่ายคลิปอีก ทำให้ควบคุมตัวเองไม่อยู่

ขณะที่เพื่อนคู่กรณีบอกว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยทางจิตจริง เคยเข้ารับการรักษามาแล้ว และเคยคิดจะกระโดดสะพาน จนกระทั่งครอบครัวส่งไปเรียนต่อที่ต่างประเทศและกลายเป็นเน็ตไอดอลในโซเชียล ที่ผ่านมาในกลุ่มบรรดาเพื่อน ๆ ก็มักจะเจออารมณ์หัวร้อนของผู้ก่อเหตุรายนี้บ่อยครั้ง และยิ่งมาทราบข่าวก็รีบพาเข้าพบพนักงานสอบสวน

ด้าน พันตำรวโท กวีรัตนะ บังคมธรรม รอผู้กำกับการสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดเผยว่า ในส่วนของการเยียวยากับผู้เสียหายเป็นการเจรจากันของทั้งสองฝ่าย แต่ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย สั่งปรับในอัตรา 2,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง