อ่างทองมีกลิ่นตุ! เพจแฉ จนท.เติมน้ำมันรถส่วนตัว แต่เบิกในนาม อบต.องค์รักษ์

อ่างทองมีกลิ่นตุ! เพจแฉ จนท.เติมน้ำมันรถส่วนตัว แต่เบิกในนาม อบต.องค์รักษ์

View icon 349
วันที่ 17 มี.ค. 2566 | 09.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อ่างทองมีกลิ่นตุ! เพจแฉ จนท.เติมน้ำมันรถส่วนตัว แต่เบิกในนาม อบต.องค์รักษ์ พบมาในคราบรถเก็บขยะ ป.ป.ช.สั่งชี้แจงเอกสาร

น้ำมันหลวงเอาไปเติมรถส่วนตัว วานนี้(16 มีนาคม 2566) ว่าที่ร้อยตรี คทาวุธ คลังนุช ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดอ่างทอง ได้ลงพื้นที่ไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลองครักษ์ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องที่ได้รับแจ้งจากศูนย์ปฏิบัติการป้องปรามการทุจริต สำนักงาน ป.ป.ช. (Corruption Deterrence Center : CDC) ตามที่เพจเฟซบุ๊ก ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้แจ้งเบาะแสกรณีการนำรถเก็บขยะหมายเลขทะเบียน 80 – 7557 อ่างทองไปเติมน้ำมันแต่ได้นำไปเติมรถยนต์ส่วนตัวและออกใบเสร็จจ่ายเงินในนามองค์การบริหารส่วนตำบลองค์รักษ์ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง 

โดยในการลงพื้นที่ สำนักงานป.ป.ช. ประจำจังหวัดอ่างทอง ได้ขอทราบข้อเท็จจริงและขอเอกสารที่เกี่ยวข้อง โดยมีนายกองค์การบริหารส่วนตำบลองครักษ์ และเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลองครักษ์ เป็นผู้ให้ข้อมูลและจัดเตรียมเอกสารเบื้องต้น ในประเด็นข้อสงสัยดังกล่าว

ทั้งนี้ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดอ่างทองได้มีหนังสือขอทราบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว และจะได้ดำเนินการตรวจสอบเอกสารที่เกี่ยวข้องต่อไป เพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์การป้องปรามการทุจริต