เป๋แล้วยังซ่า ไปรักษาขาให้หายก่อนไหม

View icon 155
วันที่ 20 มี.ค. 2566 | 16.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไม่เจียมสังขาร! วัยรุ่นชายขาเจ็บใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะพร้อมข่มขู่วัยรุ่นหญิงให้ถอดเสื้อของสถาบันอื่น แถมถาม “เป็นผู้หญิงจริงรึเปล่า ขอมีอะไรด้วยหน่อย”

เพจ “ข่าวสารเมืองปราการ v2” ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะวัยรุ่นชายใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะพร้อมข่มขู่วัยรุ่นหญิงเนื่องจากใส่เสื้อของสถาบันอื่น ผู้ก่อเหตุสั่งให้ผู้เสียหายถอดเสื้อด้วย เนื่องจากตอนแรกผู้ก่อเหตุไม่รู้ว่าผู้เสียหายเป็นผู้หญิง พอรู้แล้วแทนที่จะละอายใจแต่ผู้ก่อเหตุกลับถามผู้เสียหายว่า “เป็นผู้หญิงจริงรึเปล่า ขอมีอะไรด้วยหน่อย” ก่อนที่จะเดินกะเผลกไปขึ้นรถ จยย.ที่เพื่อนจอดรออยู่ แล้วรีบขี่หลบหนีไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืน วันที่ 19 มี.ค.2566 บริเวณบางโปรงซอย 1 อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ต่อมาผู้สื่อข่าวประสานงานไปยัง พ.ต.อ นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ  เพื่อแจ้งเรื่องดังกล่าว จากนั้น 2 ชั่วโมงต่อมา พ.ต.อ นพพดล แจ้งกลับมาว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนได้ในบ้านพักพร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จึงควบคุมตัวมาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ก่อนประสานผู้เสียหายมาชี้ตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว ซึ่งขณะที่ควบคุมตัวออกจากบ้าน ผู้ก่อเหตุที่ถือปืนจ่อหัวผู้เสียหายต้องให้เพื่อนที่ขี่ จยย.แบกขึ้นหลัง เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ขาอยู่ ด้านชาวเน็ตจวกผู้ก่อเหตุยับ ขาเจ็บแล้วยังไม่เจียมสังขาร