ลูกเขยทาสยาขู่ฆ่าตีหัวแม่ยายเลือดอาบ

ลูกเขยทาสยาขู่ฆ่าตีหัวแม่ยายเลือดอาบ

View icon 222
วันที่ 10 เม.ย. 2566 | 15.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่ยายสุดทน! แจ้งความจับลูกเขยทาสยา หลังคว้าขวดโซดาตีหัวเลือดอาบ และทำร้ายร่างกายจนสลบ แถมโพสต์เฟซบุ๊กขู่ฆ่า สาเหตุเพราะแค่ถามเรื่องเงิน

เมื่อเวลา 12.13 น. วันนี้ (10 เม.ย.)  นายชาญวิทย์ ยอดสิงห์  อายุ 35 ปี แอดมินเพจบ้านเฮียชาญ พร้อมกับ น.ส.สมทอง อายุ 59 ปี เข้าพบ พ.ต.ท.ฉลอง  อุคะ รอง ผกก.(สอบสวน) รักษาการหัวหน้างานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เพื่อดำเนินคดีกับนายสุดใจ อายุประมาณ 30 ปี ผู้เป็นลูกเขย หลังก่อเหตุใช้ขวดโซดาตีหัวและทำร้ายร่างกาย น.ส.สมทอง เมื่อคืนวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

น.ส.สมทอง เล่าว่า ทอง ขณะตนนั่งอยู่ที่บ้าน ซอยบูรพาใน 7 ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี  นายสุดใจซึ่งเป็นลูกเขยกลับเข้ามาในบ้าน ตนจึงได้ถามว่าทำงานยังไงไม่เห็นได้เงิน หรือเอาเงินไปซื้อยาบ้าเสพหมดแล้ว หลังจากสิ้นเสียง นายสุดใจก็คว้าขวดโซดาขว้างใส่หน้าตน ขวดโดนเข้าที่หน้าผากแตกเลือดอาบ จากนั้นนายสุดใจขว้างขวดที่ 2 แต่ไม่โดน นายสุดใจจึงได้เข้ามาตีและเตะตนจนหมดสติ  มารู้อีกทีลูกสาวได้ลากนายสุดใจหนีออกจากบ้านไปแล้ว คาดว่าจะไปอยู่ที่บ้านพ่อของนายสุดใจ

หลังจากตั้งสติจึงได้ให้หลานพาส่งโรงพยาบาลทำแผลแล้วกลับมารักษาตัวที่บ้าน  แต่ระหว่างที่พักฟื้นนายสุดใจยังคงโพสต์เฟซบุ๊ก ส่งข้อความมาต่อว่าและขู่ฆ่าตนและครอบครัวหากเข้าแจ้งความ  ตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัยและไม่กล้าเดินทางมาแจ้งความเพียงลำพัง จึงได้ขอความช่วยเหลือจากเพจบ้านเฮียชาญเข้าแจ้งความดังกล่าว

น.ส.สมทอง ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ทั้งบ้านหวาดกลัวนายสุดใจเป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมานายสุดใจได้ทำร้ายลูก หลาน คนในบ้านหลายครั้งอาจจะเป็นเพราะนายสุดใจเสพยาบ้าอย่างหนักจนไม่มีเงินเหลือกลับมาเลี้ยงดูครอบครัว เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้แล้วและกำลังรวบรวมหลักฐานและใบรับรองแพทย์ ก่อนให้ชุดสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนเรื่องจะเป็นผลจากยาเสพติดหรือไม่นั้น ต้องรอการตรวจสอบหาสารเสพติดอย่างละเอียดอีกครั้ง