เนท MyMateNate เตรียมขึ้นชก Influencer Boxing

เนท MyMateNate เตรียมขึ้นชก Influencer Boxing

View icon 195
วันที่ 21 เม.ย. 2566 | 10.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เนท MyMateNate ยูทูบเบอร์ชื่อดัง เตรียมเป็นตัวแทนคนไทยขึ้นชก "Influencer Boxing" ที่ประเทศอังกฤษ

วันนี้ (21 เม.ย. 66) เนท MyMateNate หรือ เนท นาธาน บาร์ทลิ่ง ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ออกมาแจ้งข่าวดีว่าจะเป็นตัวแทนจากประเทศไทย ขึ้นชกมวยที่ใหญ่ที่สุดของ "Influencer Boxing" ที่ประเทศอังกฤษ

โดย เนท MyMateNate ได้โพสต์ระบุข้อความผ่านเพจว่า “ผมไม่เคยคิดเลยว่าวันนึงผมจะมาใช้ชีวิตที่ไทยนะครับ ก่อนมาประเทศไทยตอนแรกผมไม่รู้จักด้วยซํ้า รู้จักแต่ไต้หวัน มันคงเป็นโชคชะตาจริงๆ ที่ทำให้ผมได้มาที่นี่”

“ตอนนี้ประเทศไทยคือบ้านของผม นี้คือปีที่ 11 ที่ผมอยู่ไทย เท่ากับครึ่งหนึ่งของชีวิตของผมแล้วจริงๆ ผมโชคดีและรักประเทศไทย รักวัฒนธรรม รักความใจดีของผู้คน รักอากาศ (ใช่ ครับ ผมชอบอากาศร้อนมากกว่าอากาศหนาวเยอะ) รักอาหารที่อร่อยที่สุดและมีให้เลือกทุกอย่าง สำหรับผมอาหารไทยอร่อยที่สุด และผมไม่อยากจะโม้แต่ผมกินเผ็ดได้มากกว่าน้องเอวาอีก”

“ล่าสุดที่สัมภาษณ์ภาษาอังกฤษ บางคําผมนึกภาษาไทยออกแต่ภาษาอังกฤษไม่ออก จนต้องถามน้องเอวาว่า “โลภ” ภาษาอังกฤษเรียกว่าอะไร ในคอมเมนต์ยังมีคนบอกว่าทําไมฝรั่งคนนี้พูดอังกฤษไม่ชัด ผมพูดภาษาไทยทุกวันกับทีมงานและเพื่อน 99% ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา พอมาคบกับน้องเอวา ผมพูดภาษาอังกฤษมากที่สุดแล้วตั้งแต่อยู่ไทยมา”

“ที่ผมมาชกมวยที่อังกฤษ ทุกคนประกาศชื่อผมว่า MyMateNate from Thailand ถึงแม้ผมจะเป็น American 100% แต่ผมภูมิใจจริงๆ ที่ได้เป็นตัวแทนชื่อประเทศไทยในการแข่งครั้งนี้ ไทยคือประเทศที่ เป็นบ้านของผม ผมมีคนรักที่นี้ มีทีมงาน มีบริษัท และผมเริ่ม สร้างตัวก็ มาจากประเทศไทย ผมมีทุกวันนี้ได้ขอบคุณแฟนคลับ 13 ล้านคนที่เชียร์ผมและอยู่ข้างๆ ผมเสมอมาตลอด รวมถึงแฟนน้องเอวาคนสวยของผม น้องทำให้ผมดีขึ้นทุกด้านซึ่งแฟนคลับหลายคนก็พูดว่าผมดูดีขึ้นจริงๆ

“วันเสาร์ที่ 22 นี้ ผมอยากสร้างชื่อเสียงใน ฐานะ Youtuber from Thailand ให้ดีที่สุด ไม่เคยคิดว่าวันนึงผมจะได้เป็นตัวแทนประเทศอื่น ตอนเด็กๆ ผมเคยเป็นตัวแทนประเทศอเมริกาแข่งตีกลองระดับโลกแต่วันนี่ผมได้เป็นตัวแทนประเทศไทยกับเวทีมวยที่ใหญ่ที่สุดของ influencer boxing ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ ผมจะสู้ให้เต็มที่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง