นาทีสยอง! ฝรั่งซิ่งบิ๊กไบก์ หลุดโค้งชนสาวไทย แขนเกือบขาด

View icon 123
วันที่ 22 เม.ย. 2566 | 18.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชีวิต เมื่อเวลาประมาณ 20.18 น. ของวันที่ 17 เม.ย. 66 ที่ผ่านมา เผยให้ชาวต่างชาติทราบชื่อต่อมาคือ นายโทมัส อายุ 49 ปี ชาวนอร์เวย์ ขี่รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบก์มาด้วยความเร็ว ก่อนหลุดโค้งข้ามเลนไปชนกับรถจักรยานยนต์ชาวบ้าน  ซึ่งมีหญิงไทยเป็นคนขับขี่ ทราบชื่อต่อมาคือ  น.ส.กชกร อายุ 39 ปี จนได้รับบาดเจ็บแขนขวาหัก มีบาดแผลฉกรรจ์จนเกือบขาด ขณะที่รถของชาวต่างชาติ หลังจากที่ชนแล้ว ลอยกระเด็นไปทั้งรถทั้งคน ไกลกว่า 50 เมตร เหตุเกิดหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
      
โดย น.ส.กชกร ได้รับบาดเจ็บ แขนท่อนล่างข้างขวาหัก และมีแผลเหวอะหวะจนแขนเกือบขาด ทีมกู้ภัยต้องรีบปฐมพยาบาลห้ามเลือดแล้วนำตัวส่ง รพ.บางละมุง ส่วนคนเจ็บอีกราย ซึ่งเป็นชาวต่างชาติ มีแผลถลอกตามร่างกาย พูดจาโวยวาย คล้ายคนเมาสุรา แถมด่าทอเจ้าหน้าที่กู้ภัยตลอดเวลา บางช่วงยังแสดงอาการถ่มน้ำลายใส่กู้ภัยอีกด้วย แต่เจ้าหน้าที่ก็อดทนช่วยปฐมพยาบาล แล้วนำตัวส่ง รพ.บางละมุง
      
ด้านแฟนหนุ่มของน.ส.กชกร เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ แฟนขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อหน้าหมู่บ้าน จากนั้นก็มีคนโทรมาแจ้งว่าแฟนถูกรถชน จึงรีบออกจากบ้านไปดูทันที พอออกไปเห็นสภาพแฟนก็ถึงกับช็อก ตนกลัวว่าคดีจะไม่คืบหน้า อีกทั้ง แฟนสาวอาการน่าเป็นห่วง เพราะเส้นเอ็นขาดหลายเส้น แขนก็หัก หมอไม่รับรองว่าหลังจากผ่าตัดเส้นเอ็นแล้ว จะกลับมาใช้งานได้ปกติหรือไม่

ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงรับทราบว่าชาวต่างชาติรายนี้ มักจะออกมาดื่มสังสรรค์กับเพื่อนเป็นประจำ และเคยเกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง จึงอยากวอนขอให้ตำรวจ สภ.หนองปรือ เร่งดำเนินตามขั้นตอนของกฏหมาย อีกทั้งหลังเกิดเหตุ ฝ่ายชาวต่างชาติไม่เคยมาสนใจใยดี หรือ มาขอโทษฝ่ายของตนเลยแม้แต่ครั้งเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง