จับแล้ว คนบ้าชกปากหนุ่มเดินริมถนน เสพกัญชาจนหลอน

จับแล้ว คนบ้าชกปากหนุ่มเดินริมถนน เสพกัญชาจนหลอน

View icon 221
วันที่ 18 พ.ค. 2567 | 17.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จับอย่างไว คนบ้าต่อยปากหนุ่มเดินริมถนน สารภาพเสพกัญชาจนหลอน ตรวจสอบประวัติพบหนีหมายจับคดีพยายามฆ่า หนีจากท้องที่ สน.ท่าเรือ มาเร่ร่อนในท้องที่ภาษีเจริญ

ความคืบหน้าคดีหนุ่มเดินอยู่ริมถนน โดนคนแปลกหน้าต่อยปากฉีก โพสต์ลงโซเชียลอึ้ง ตำรวจถามทำไมไม่ต่อยกลับ ทำให้คิดว่าตำรวจคงจับคนร้ายไม่ได้ ว่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (18 พ.ค.67) พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รอง ผบก.น.9 และ พ.ต.อ.ไพโรจน์ นาเมืองรักษ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ นำกำลังฝ่ายสืบสวนจับกุมตัว นายพรชัย อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยจับกุมตัวได้ขณะเดินเร่ร่อนอยู่ในพื้นที่ สน.ภาษีเจริญ

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 16 พ.ค.67 ขณะผู้เสียหายชื่อ นายปิยังกูร อายุ 31 ปี เดินอยู่ริมถนน บริเวณหน้าวสถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านบางแค แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. จู่ ๆ ก็มีคนร้ายเป็นชาย อายุราว 30-35 ปี รูปร่างสันทัด ผมหยิก ผิวดำแดง สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสามส่วนสีแดง สะพายกระเป๋าสะพายข้างสีดำ เดินเข้ามาชกที่ปาก 1 ครั้ง โดยไม่มีเหตุโกรธเคืองกันมาก่อน จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ เพื่อประสงค์ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมา ฝ่ายสืบสวน สน.ภาษีเจริญ ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายพรชัย อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 1223/2566 ลงวันที่ 21 ธันวาคม 2566 กระทำผิดฐาน “พยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุสมควร" ของ สน.ท่าเรือ หลบหนีมาเร่ร่อนกบดานในพื้นที่ สน.ภาษีเจริญ ฝ่ายสืบสวน จึงได้ติดตามจนสามารถจับกุมนายพรชัยเอาไว้ได้พร้อมกัญชาและอุปกรณ์การเสพในกระเป๋าสะพาย

จากการสอบสวน นายพรชัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพกัญชาจนประสาทหลอนจึงเข้าทำร้ายผู้เสียหายอย่างไร้สติ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ตรวจสารเสพติดในปัสสาวะเบื้องต้น ไม่พบสารเสพติดในปัสสาวะ และนำตัวนายพรชัย ส่งพนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ รับทราบข้อกล่าวหาข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น จากนั้นจะประสานพนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ เดินทางเข้าอายัดตัวดำเนินคดีตามหมายจับข้อหา “พยายามฆ่าผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุสมควร" ด้วยต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง