ได้ผลดีเกินคาด!! เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ยโสธร ปิ๊งไอเดีย!! ขึ้นป้ายสมัครงานคล้ายป้ายหาเสียง

ได้ผลดีเกินคาด!! เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ยโสธร ปิ๊งไอเดีย!! ขึ้นป้ายสมัครงานคล้ายป้ายหาเสียง

View icon 441
วันที่ 9 พ.ค. 2566 | 09.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของร้านขายเฟอร์นิเจอร์ที่ยโสธร เกาะกระแสการเลือกตั้ง สส. ขึ้นป้ายรับสมัครงานพร้อมรูป จนเป็นที่สนใจของผู้ที่พบเห็น จนต้องหยุดอ่านอย่างตั้งใจว่าเป็นป้ายของผู้สมัคร สส. หรือ ป้ายรับสมัครงานกันแน่

ช่วงนี้ที่เป็นช่วงการหาเสียงเลือกตั้ง สส. มีการติดป้ายหาเสียงของบรรดาผู้สมัครรับเลือกตั้ง สส.ของพรรคการเมืองต่างๆ และจะพบว่ามีป้ายหาเสียงของผู้สมัคร สส.ติดตามริมถนนอยู่เป็นจำนวนมาก

ป้ายรับสมัครงาน

แต่มีป้ายๆ หนึ่ง ที่สะดุดตาผู้สื่อข่าว เป็นป้ายรับสมัครงานของร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดยโสธร มีการขึ้นป้ายรูปของเจ้าของร้าน พร้อมข้อความเป็นภาษาอีสานระบุว่า “เลือกเจ้ เฮ็ดเวียกกับเจ้” เงินเดือนหมื่นขึ้น สวัสดิการดี หม่วน รับพนักงานจัดส่งเฟอร์นิเจอร์” (เฮ็ดเวียก เป็นภาษาอีสาน แปลว่า ทำงาน และ หม่วน แปลว่า สนุกสนาน) ซึ่งติดตั้งเอาไว้บริเวณหน้าร้าน และตามริมถนนอยู่จำนวนหลายป้าย

เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ยโสธร ปิ๊งไอเดีย ขึ้นป้ายสมัครงานคล้ายป้ายหาเสียง

หากมองเผินๆ ก็เหมือนกับป้ายหาเสียงของผู้สมัคร สส. และป้ายนี้กำลังเป็นที่สนใจของผู้ที่พบเห็น ที่ผ่านไปมาต้องหยุดอ่านอย่างตั้งใจ ว่าป้ายดังกล่าวเป็นป้ายอะไรกันแน่

เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ยโสธร ปิ๊งไอเดีย ขึ้นป้ายสมัครงานคล้ายป้ายหาเสียง

ผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับ นางส่องหล้า เลขาสถาพร เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ติดป้ายดังกล่าว ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ตั้งอยู่บนถนนประชาสัมพันธ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร โดยนางส่องหล้า เล่าว่า เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงของการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง สส. จึงต้องการเกาะกระแสและต้องการคนมาร่วมงาน จึงได้ขึ้นป้ายรับสมัครงานให้เหมือนกับป้ายหาเสียงของผู้สมัคร สส. ซึ่งหลังจากที่ขึ้นป้ายรับสมัครงานไปแล้ว ก็ได้ผลดีเกินคาด มีผู้สนใจเข้าไปสมัครงานจำนวนมาก บางคนยังถามว่าตนสมัคร สส.เบอร์อะไร จึงเชิญชวนคนที่สนใจจะร่วมงานกับตนให้ไปสมัครงานได้