นายหัวถูกลอตเตอรี่ 114 ล้าน แก้บนชุดใหญ่ ที่ศาลเจ้าพ่อเสือ

นายหัวถูกลอตเตอรี่ 114 ล้าน แก้บนชุดใหญ่ ที่ศาลเจ้าพ่อเสือ

View icon 1.3K
วันที่ 31 พ.ค. 2566 | 07.16 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
นายหัวถูกลอตเตอรี่ 114 ล้าน แก้บนชุดใหญ่ ที่ศาลเจ้าพ่อเสือ ทั้ง เชิดสิงโต และถวายของเซ่นไหว้ เช่น หัวหมู กระดาษเงินกระดาษทอง ประทัด เสื้อผ้า ไข่

วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 จากกรณีเพจมูลนิธิธนาคารเพิ่มบุญ-ศาลเจ้าพ่อเสือใหญ่ที่สุดในโลก ได้มีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณี มีผู้ที่ถูกลอตเตอรี่ในแอปพลิเคชันเป๋าตัง จำนวนเงินถึง 114 ล้าน วันนี้ผู้โชคดีจึงมาแก้บนองค์เจ้าพ่อเสือ ที่มูลนิธิธนาคารเพิ่มบุญ ศาลเจ้าพ่อเสือองค์ใหญ่ที่สุดในโลกทางด้านถนนกาญจณา

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่มูลนิธิ ธนาคารเพิ่มบุญ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร โดยได้ไปสอบถามข้อมูลกลับ นายศักดิ์ชัย ศักดิ์เดชะมณี ประธานมูลนิธิธนาคารเพิ่มบุญ-ศาลเจ้าพ่อเสือใหญ่

โดยนายศักดิ์ชัย ศักดิ์เดชะมณี ประธานมูลนิธิธนาคารเพิ่มบุญ-ศาลเจ้าพ่อเสือใหญ่ กล่าวว่า คนที่ถูกหวยเป็นคนใต้ ชื่อนายศุภสัณห์ หนูสวัสดิ์ ท่านได้เข้ามาแก้ปีชง และเป็นเจ้าภาพในพิธีเปิดปากเสือในวันที่ 5 เมษายน โดยนายศุภสัณห์ หนูสวัสดิ์  ที่ถูกลอตเตอรี่ ได้ถูกลอตเตอรี่ในวันที่ 16 เมษายน โดยหลังจากถูกลอตเตอรี่ก็ได้มาแก้บน ในวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยแก้บนชุดใหญ่โดยมีสิงห์โตเล่นและของเซ่นไหว้ เช่น หัวหมู กระดาษเงินกระดาษทอง ประทัด เสื้อผ้า ไข่ สำหรับความศักดิ์สิทธิ์ของเจ้าพ่อเสือนั้น ท่านที่ทำธุรกิจใหญ่ใหญ่มักจะมาขอเรื่องที่ดูแลลูกน้องและให้สมดังปรารถนาสิ่งต่างๆนาๆโชคลาภ ส่วนใหญ่สิ่งของที่นำมาบน หัวหมู ไข่ ประทัด สำหรับท่านที่จะเข้ามาสักการะและบูชา สามารถเข้ามาบูชาและสักการะได้ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ถึง 20.00 น. ของทุกวัน โดยสำหรับ นายศุภสัณห์ หนูสวัสดิ์  ที่ถูกลอตเตอรี่ 114ล้าน จะเข้ามาทำบุญกราบเจ้าพ่อเสือและทำบุญโลงศพ สำหรับทางวิธีเองก็มีการส่งมอบบุญต่อโดยมีการบริจาคโลงศพและนำศพผู้ยากไร้ส่งกลับภูมิลำเนาตามต่างจังหวัดโดยไม่คิดค่าบริการแต่อย่างใด

ด้าน  นายศุภสัณห์ หนูสวัสดิ์  ที่ถูกลอตเตอรี่114ล้าน กล่าวว่า ตนเองก็ได้จากเลขประทัดและนำไปเสี่ยงโชคในลอตเตอรี่ในแอปพลิเคชันเป๋าตัง ตนเองใส่เพียงแค่เลขสามตัวหลังตามเลขท้ายประทัด ที่ตนเองเข้ามาสักการะบูชาองค์เจ้าพ่อเสือ เพราะรู้สึกร่มเย็นและเป็นสุข แล้วตนเองเป็นคนชอบทำบุญและทำบุญด้วยใจและศรัทธา ไม่ได้มุ่งหมายที่จะได้นู่นได้นั่นได้นี่ แต่คงเป็นเพราะองค์เจ้าพ่อเสือแต่ให้โชคลาภแก่ตนเพียงเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง