ผับ ย่านห้วยขวาง ยังไม่ชัดเชื่อมโยงคดีผับจินหลิง

View icon 34
วันที่ 2 มิ.ย. 2566 | 23.01 น.
ข่าวเด็ด 7 สี
แชร์
ข่าวเด็ด 7 สี - ตำรวจนครบาลตรวจสอบเพิ่มเติม "ผับไดมอนด์ เคทีวี" ย่านห้วยขวาง ที่พบมีการจัดปาร์ตีมั่วสุมเสพยาเสพติด พบเปิดให้บริการได้เพียง 1 เดือน ขณะที่พนักงานของร้านยืนยันยาเสพติดเป็นของลูกค้า

พลตำรวจตรี นิตินันท์ เพชรบรม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ และตัวแทนจากกรุงเทพมหานคร ไปตรวจสอบ ผับ "ไดมอนด์ เคทีวี" ซึ่งอยู่ใน "เมรี อาบ อบ นวด" ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร หลังเมื่อคืนนี้ ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ กก.ดส. และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. บุกเข้าตรวจค้น พบนักเที่ยวชาวจีน 48 คน กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติดในห้องคาราโอเกะส่วนตัว พบยาเสพติดหลายประเภท

จากการตรวจสอบ พบว่ามีนักเที่ยว 32 คน ที่ผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง ส่วนผลการตรวจเลือดหาสารเสพติดคาดว่าจะทราบผลวันพรุ่งนี้ เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวทั้งหมดไปฝากไว้ที่สถานีตำรวจ 3 แห่ง เพื่อรอสอบสวนขยายผล ส่วนการลงโทษตำรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาดำเนินการ

ขณะที่ เจ้าหน้าที่บัญชีของผับดังกล่าว เปิดเผยว่า ทำงานได้เพียง 1 เดือน พนักงานส่วนใหญ่มาจากเชียงใหม่ หรือ เชียงราย พูดภาษาจีนได้ นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ 80% เป็นคนจีน ส่วนยาเสพติด ลูกค้าเป็นคนนำมาเอง ทางร้านไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่คนดังกล่าว ยังช่วยสอบถามกลุ่มนักเที่ยว ส่วนใหญ่บอกว่า มาเที่ยวเป็นครั้งแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง