สาววารินฯ วัย 34 ปี เก็บสร้อยคอทองคำได้ ตามหาเจ้าของ

สาววารินฯ วัย 34 ปี เก็บสร้อยคอทองคำได้ ตามหาเจ้าของ

View icon 131
วันที่ 3 มิ.ย. 2566 | 16.20 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
สาววารินฯ วัย 34 ปี เก็บสร้อยคอทองคำพร้อมจี้ทอง น้ำหนัก 1 สลึง ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจลงบันทึกประจำวัน ตามหาเจ้าของ เผยว่า ไม่ใช่ของเรา ต้องคืนเขาไปและใจจะมีความสุข

สาววารินฯ หรือ น.ส.วรุณทิพย์ มณีวงศ์ สาวชาว อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ได้นำสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 สลึง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี หลังจากที่ตนเองและเพื่อนกำลังเดินกลับมาจากการไปรับประทานอาหาร ซึ่งได้จอดรถไว้ที่บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวลุงนัฐ ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี ขณะที่เดินมาถึงรถของตนเอง ได้พบและเก็บสร้อยคอทองคำพร้อมจี้ทอง ลายโซ่ ซึ่งตกอยู่บริเวณข้างรถ ตนเองและเพื่อนจึงได้นำสร้อยคอทองคำดังกล่าว มาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำสร้อยคอทองคำดังกล่าว ไปตรวจสอบที่ร้านทอง โดยทางร้านทอง ได้ทำการตรวจสอบและยืนยันว่าสร้อยคอทองคำเส้นดังกล่าว มีน้ำหนัก 1 สลึง มีมูลค่ากว่า 7,000 บาท

น.ส.วรุณทิพย์ เล่าว่า ตนเองและเพื่อนได้ไปจอดรถไว้บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวลุงนัฐ เพื่อที่จะทานก๋วยจั๊บที่ร้านฝั่งตรงข้าม หลังจากที่ทานอาหารเสร็จได้เดินกลับมาที่รถ ก็พบว่ามีสร้อยคอทองคำตกอยู่ข้างรถต้องประตูคนขับรถของตนเอง ในขณะที่เก็บได้ตนเองมองไม่เห็นมีใครอยู่บริเวณนั้นเลย ตนเองและเพื่อนจึงได้นำสร้อยคอทองคำมาส่งมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อประกาศติดตามหาเจ้าของมารับคืน เพราะรู้ว่าไม่ใช่ของเรา ต้องคืนเขาไป และใจจะมีความสุขมากๆที่ได้ทำแบบนี้ และมั่นใจว่าเดี๋ยวเจ้าของสร้อยคอทองคำ เมื่อทราบข่าวจะมารับทองคืนไปแน่นอน

ขณะที่ พ.ต.ท.ศุภชัย  มุทาพร สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งพร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยขอให้ผู้สื่อข่าวช่วยประกาศตามหาเจ้าของสร้อยคอทอง ซึ่งท่านใดที่เป็นเจ้าของสร้อยคอทองคำดังกล่าว สามารถนำหลักฐานมาติดต่อรับสร้อยคอทองคำ คืนได้ที่ พ.ต.ท.ศุภชัย  มุทาพร สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้ทันที และได้แจ้งกับน.ส.วรุณทิพย์ ว่าหากมีคนมารับทองคืนเรื่องก็จบ แต่หากไม่มี หรือตามหาเจ้าของไม่ได้ตามกำหนดเวลา ทรัพย์สินดังกล่าวจะตกเป็นของคนเก็บได้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง