ครอบครัวน้องนิคุณ วัย 2 เดือน ติดใจเด็กตกน้ำได้อย่างไรทั้งที่เคลื่อนไหวตัวเองไม่ได้

ครอบครัวน้องนิคุณ วัย 2 เดือน ติดใจเด็กตกน้ำได้อย่างไรทั้งที่เคลื่อนไหวตัวเองไม่ได้

View icon 968
วันที่ 7 มิ.ย. 2566 | 11.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
น้องนิคุณ วัย 2 เดือนหายออกจากบ้าน พบเป็นศพตกน้ำ แม่และยายคาใจ เด็กเคลื่อนไหวตัวเองไม่ได้ จะตกน้ำได้อย่างไร ด้านยายเศร้า เผย ถ้าตนไม่หลับเหตุการณ์คงไม่เกิดขึ้น

จากกรณี น้องนิคุณเด็กอายุ 2 เดือน หายไปจากบ้านในหมู่บ้านรุ่งเรืองนิเวศน์ ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 3 แยก 9 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ต่อมาพบเป็นศพลอยอยู่ในบ่อน้ำใต้ที่พัก โดยมีปริศนาว่าเด็ก 2 เดือนตกลงไปได้อย่างไรทั้งที่เด็กยังคอไม่แข็งและตายังมองเห็นไม่ชัด

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.00 น. นางสาววีณา อายุ 19 ปี แม่เด็ก เตรียมตัวเดินทางไปรับร่าง น้องนิคุณ ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดลานนาบุญ อ.เมืองนนทบุรี แม่เด็กยังติดใจเรื่องที่น้องตกลงไปเสียชีวิตในบ่อน้ำได้อย่างไร เพราะเด็กยังไม่สามารถเคลื่อนตัวเองได้ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนหาสาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น

6480030e3033a6.22404311.jpg

ด้านนางวลัยพร อายุ 47 ปี ยายของเด็ก กล่าวว่า เพิ่งย้ายออกมาอยู่ที่เพิงพักชั่วคราวได้ประมาณ 1 สัปดาห์ เนื่องจากบ้านทรุด ต้องให้ช่างเช้ามาซ่อมแซม ซึ่งเมื่อวานตอน 09.00 น. ช่างได้เข้ามาซ่อม

ปกติตนเองจะเป็นคนเลี้ยงน้องนิคุณเพราะแม่เด็กไปทำงาน วันหยุดแม่เด็กจะเลี้ยงเอง เมื่อวานตอน 08.00 น. ทุกคนในบ้านอยู่ครบหมดยังนอนหลับอยู่ เพราะแม่เด็กกว่าจะกลับจากทำงานก็เกือบเช้า ช่วงเวลาที่น้องนิคุณหายไป ตนก็นอนอยู่ตรงด้านหน้าเพิงพัก และน้องนิคุณก็นอนอยู่บนที่นอนใกล้กัน ตนไม่คิดว่าหลานจะหล่นลงไปในน้ำ เพราะรอบ ๆ ที่นอนไม่มีช่องให้น้องตกลงไป คิดแต่ว่ามีคนเอาร้องไป หรืออุ้มไปดูแลให้

ตนพบน้องครั้งสุดท้ายคือตอนที่ลูกชายพาน้องคุณไปล้างก้น แล้วเอามานอนพร้อมกับให้กินนม จากนั้นตนก็นอนเล่นและหลับไป ถ้าตนไม่หลับเหตุการณ์คงไม่เกิดขึ้น

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างรอผลตรวจหยดเลือดว่าเป็นของใคร ส่วนญาติได้มีการสอบปากคำไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานหาสาเหตุว่าเด็กตกลงไปได้อย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง