รถแท็กซี่พุ่งชนคนข้ามถนน เสียชีวิตคาที่ จ.สมุทรสาคร

View icon 146
วันที่ 20 มิ.ย. 2566 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มาเตือนภัยกัน จะเดินข้ามถนนต้องดูรถให้ดี เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา อย่างเคสนี้มีคนกำลังข้ามถนนที่จังหวัดสมุทรสาคร แต่ข้ามไม่พ้น ถูกรถแท็กซี่พุ่งชนเข้าอย่างแรง จนร่างลอยกระเด็นเสียชีวิตคาที่

กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพความสูญเสียครั้งนี้เอาไว้ได้ เวลาประมาณ 20.54 น.ของเมื่อคืน (19 มิ.ย.) มีชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ กำลังเดินข้ามถนนบริเวณปากซอยพุทธสาคร ตำบลสวนหลวง อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร ระหว่างที่กำลังข้ามถนน 4 เลน โดยเดินข้ามไปได้ 3 เลนแล้ว ระหว่างจะข้ามเลนที่ 4 เพื่อไปให้ถึงเกาะกลางถนน จู่ ๆ ก็มีรถแท็กซี่ที่ขับมาในเลนขวาสุดด้วยความเร็ว พุ่งเข้าชนอย่างแรง จนร่างลอยกระเด็น ก่อนจะร่วงลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

ส่วนรถแท็กซี่กระโปรงหน้ารถมีรอยบุบ กระจกหน้ารถแตก กันชนแตก และกระจกมองข้างพัง ซึ่งคนขับแท็กซี่เป็นผู้หญิง ให้ข้อมูลว่า ตนเองขับรถมาทางตรงเพื่อจะไปส่งลูกค้า ซึ่งก็ขับชิดขวามาตลอด และมองไปทางข้างหน้าก็ไม่เห็นคนข้ามถนน แต่พอมาเห็นอีกทีก็เห็นในระยะประชิดแล้ว ผู้เสียชีวิตเดินข้ามไปแล้ว แต่เหมือนผงะหรือสะดุดเซถอยหลังกลับมา ตนพยายามหักรถหลบแล้ว แต่ไม่พ้น จึงชนเข้าอย่างแรง

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัย ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยจะนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาประกอบสำนวนคดี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตได้ส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง