ขวานจามหัวเพื่อนรัก ดับอนาถในสถานีรถไฟ ตร.รอหายเมา สอบปากคำอีกครั้ง ด้านแม่ผู้ก่อเหตุ

ขวานจามหัวเพื่อนรัก ดับอนาถในสถานีรถไฟ ตร.รอหายเมา สอบปากคำอีกครั้ง ด้านแม่ผู้ก่อเหตุ

View icon 259
วันที่ 19 พ.ค. 2567 | 12.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มถือขวานไล่ฟันวินเพื่อนรัก ดับอนาถในสถานีรถไฟ ตร.รอหายเมา สอบปากคำอีกครั้ง เผย ก่อนเกิดเหตุกินเหล้ามีปากเสียง คาดเมาพูดจาไม่เข้าหู

วันนี้ (19 พ.ค.67) ร.ต.อ. ชนกานต์ สัมฤทธิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.อุทุมพรพิสัย ได้รับแจ้งมีคนถูกฟันด้วยขวานเสียชีวิตภายในสถานีรถไฟอุทุมพรพิสัย จึงรีบออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบชายอายุ 53 ปี อาชีพขับวินรถจักรยานยนต์ นอนเสียชีวิต สภาพศพถูกฟันที่หัวด้านหลังเหนือท้ายทอย คาดว่าจะถูกฟันซ้ำมากกว่า 3 ครั้ง จนเป็นแผลเหวอะสมองไหลเสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายวีรัตน์ อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่สามารถจับตัวพร้อมขอกลางได้ทันควัน ก่อนจะคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำที่ สภ.อุทุมพรพิสัย

จากการสอบถามเจ้าของร้านขายของ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุและผู้ตายนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่หน้าร้าน โดยทั้ง 2 คน จะมานั่งกินเหล้าอยู่ตรงนี้เป็นประจำ เวลาจะไปไหนมาไหนก็จะไปด้วยกัน ถือว่าเป็นเพื่อนรักกัน แต่เวลาเมาขึ้นมาผู้ตายจะชอบพูดขัด พูดหาเรื่องอยู่ตลอด แต่เวลาไม่เมาก็จะพูดดี ซึ่งหลังจากดื่มกันเสร็จก็ได้แยกย้ายกันกลับ โดยก่อนกลับได้มีปากเสียงกันเล็กน้อย ตนมาได้ยินข่าวอีกครั้ง 2 คนที่นั่งกินเหล้าที่หน้าร้าน มีเรื่องและฟันกันเสียชีวิตแล้ว 

ด้าน แม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้ตายเป็นเพื่อนรักกัน นิสัยของผู้ตายเป็นคนที่ชอบดุด่าผู้ก่อเหตุ ชอบใช้หนังยางยิงใส่หัว และยังชอบดุด่าถึงบุพการี คาดว่าผู้ก่อเหตุถูกผู้ตายกระทำหลาย ๆ ครั้ง ทำให้ผู้ก่อเหตุโกรธมากทนไม่ไหว จึงเอาขวานที่บ้านไปก่อเหตุฆ่าผู้ตาย จนเป็นเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ได้สอบปากคำกับผู้ก่อเหตุอย่างละเอียด เนื่องจากตอนนี้ผู้ก่อเหตุยังมีอาการเมาอยู่ ต้องรอให้ผู้ก่อเหตุหายจากอาการเมา และสภาพร่างกายพร้อมกว่านี้ถึงจะได้สอบปากคำได้ แต่เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนในช่วงบ่ายของวันนี้จะได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง