ปิดประตูตีแมว จับเด็กแว้นกว่า 50 คน ป่วนเมือง จ.สงขลา

View icon 134
วันที่ 25 มิ.ย. 2566 | 16.07 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจสนธิกำลังฝ่ายปกครอง ไล่ปิดล้อมกลุ่มเยาวชนและวัยรุ่นซิ่งรถจักรยานยนต์ป่วนเมืองหาดใหญ่ ช่วงกลางดึกวันหยุดสุดสัปดาห์ หลังประชาชนแจ้งเบาะแสว่าได้รับความเดือดร้อน ก่อนจับกุมได้กว่า 50 คน รถจักรยานยนต์ 28 คัน

ภาพที่เจ้าหน้าที่แฝงตัวขับรถตามกลุ่มเยาวชนและวัยรุ่นที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนเพชรเกษม ผ่านแยกพลพิชัย ผ่านหน้าที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่ ฝั่งขาออกจากเทศบาลนครหาดใหญ่ ไปถนนลพบุรีราเมศร์ ซึ่งเป็นถนนเลี่ยงเมือง ช่วง 01.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้งจากประชาชนว่า ช่วงกลางคืนวันหยุด จะมีกลุ่มรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ขับแข่งขันกันบนถนน

ขณะที่ พันตำรวจเอก พงศ์พสิษฐ์ ทองด้วง ผู้กำกับการ สภ.บางกล่ำ ที่รับผิดชอบพื้นที่รอยต่อ สภ.หาดใหญ่ นำกำลังตำรวจ สภ.บางกล่ำ สนธิกำลัง สภ.หาดใหญ่ และฝ่ายปกครองอำเภอบางกล่ำ กว่า 80 นาย วางแผนปิดประตูตีแมว โดยวางกำลังตามซอยต่าง ๆ ขณะที่อีกชุดใช้รถสายตรวจเปิดสัญญาณไฟไซเรนปิดกั้นหัว-ท้าย ถนนสายลพบุรีราเมศวร์และในซอย ก่อนต้อนไปจับกุมได้ในซอยภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง แต่บางคันก็ขี่ย้อนศร หลบหนีการจับกุมได้ ซึ่งตำรวจจับกุมเยาวชนและกลุ่มวัยรุ่นได้ 52 คน แบ่งเป็นชาย 40 คน หญิง 12 คน พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพ 28 คัน ก่อนควบคุมตัวทั้งหมดไป สภ.บางกล่ำ

ขณะที่เช้าวันนี้ มีผู้ปกครองเยาวชนเดินทางไปเยี่ยมบุตรหลาน พร้อมซื้อข้าว น้ำดื่มไปให้ ระหว่างที่ถูกสอบปากคำ บางคนบอกว่าลูกออกไปเที่ยวงานสวนสนุกที่จัดกลางเมืองหาดใหญ่ บางคนบอกว่าลูกออกไปซื้อข้าว เมื่อเห็นตำรวจก็ตกใจ รีบขี่รถหนีตามกลุ่มวัยรุ่น

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สภ.บางกล่ำ เตรียมแจ้งข้อหาขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยและความเดือดร้อนของผู้อื่น, ขับรถโดยไม่มีขับขี่ และเช้าวันพรุ่งนี้ (26 มิ.ย.) ตำรวจจะควบคุมตัวทั้งหมดส่งฝากขังที่ศาลเยาวชนจังหวัดสงขลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง