ไมค์ ภัทรเดช เตรียมเดบิวต์ จับไมค์เป็นศิลปินครั้งแรก

View icon 109
วันที่ 4 ก.ค. 2566 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - มีใครยังไม่หายสงสัยบ้างกับข่าวซุบซิบที่ว่า พระเอกหนุ่มสุดฮอต พร้อมเดบิวต์เป็นศิลปินครั้งแรก ที่ค่าย SoulMade Sound สังกัด TERO MUSIC ออกมาโพสต์ภาพพระเอกหนุ่มปริศนา พร้อมข้อว่า "รางวัลที่ออกคือ …COMING SOON #SoulMadeSound"

วันนี้มีเฉลยแล้ว สาว ๆ ไม่ต้องเดากันแบบมืดแปดด้านอีกแล้ว เห็นแค่หลังยังหล่อขนาดนี้จะเป็นใครไปไม่ได้ นั้นก็คือ ไมค์ ภัทรเดช ถือเป็นอีกหนึ่งความสามารถของพระเอกสุดหล่อ ไมค์ ภัทรเดช ที่ได้เดบิวต์เป็นศิลปินที่ค่าย SoulMade Sound บอกเลยว่าพระเอกหนุ่มคนนี้ความสามารถรอบด้านจริง ๆ ไมค์ ภัทรเดช ได้เปิดตัวซิงเกิลแรกของตัวเอง เจ้าตัวตั้งใจและทุ่มเทสุด ๆ กับผลงานนี้ ในผลงานเพลงที่มีชื่อว่า "รางวัลที่ 1" และยังได้สาวสวยอย่างน้อง เหม่เหม ธัญญวีร์ ร่วมแสดง MV ด้วย เห็นแล้วเคมีดีมาก ๆ เปิดตัวยังฟินขนาดนี้ อยากฟังเพลงแบบเต็ม ๆ กันแล้วละสิ อดใจรออีกนิด เดี๋ยวเราก็ได้ฟังกันแล้ว ติดตามผลงานได้ทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าตัวและจากค่าย SoulMade Sound ได้เลย

นอกจากผลงานด้านการร้องเพลง ตอนนี้ ไมค์ ภัทรเดช ยังมีผลงานละครที่กำลังถ่ายทำอย่างเข้มข้นให้เราได้ติดตามกันเร็ว ๆ นี้ กับละครเรื่อง "ในรอยทราย" ไว้ให้ติดตามชมผ่านช่องทางช่อง 7HD อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง