สลดชายวัย 68 ปี ออกหาปลาตอนช้า กลายเป็นศพ พบหักปักโคลนเสียชีวิต คาดวูบ โรคประจำตัวกำเริบ

สลดชายวัย 68 ปี ออกหาปลาตอนช้า กลายเป็นศพ พบหักปักโคลนเสียชีวิต คาดวูบ โรคประจำตัวกำเริบ

View icon 151
วันที่ 4 ก.ค. 2566 | 15.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (4 ก.ค. 66) เมื่อเวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางมด รับแจ้งมีผู้พบศพชายอายุ 68 ปี บริเวณท่าน้ำหลังบ้าน ภายในซอยจอมทองซอย 3 ถนนจอมทอง แขวงและเขตจอมทอง กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านไม้ชั้นเดียวมีรั้วรอบขอบชิด จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณสะพานท่าน้ำด้านหลังบ้าน เป็นลักษณะสะพานไม้ทอดยาวประมาณ 50 เมตร เมื่อสุดสะพานริมตลิ่งพบศพชาย อายุ 68 ปี ในลักษณะนอนคว่ำหน้าหัวจมโคลนอยู่บริเวณริมตลิ่งคลองดาวคะนอง ในสภาพการแต่งกายสวมใส่เสื้อกล้ามสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมญาติช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่งด้วยความทุลักทุเล เพราะพื้นที่ดังกล่าวเป็นดินโคลน จึงใช้ความยากลำบากในการเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิต

จากการสอบถาม นางเฟือง อายุ 75 ปี เป็นภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สามีหายตัวไปตั้งแต่ตอนช่วงเวลา 05.00 น. ของวันนี้ นึกว่าออกไปหาปลา เพราะปกติแล้วสามีชอบเอาเรือออกไปหาปลาในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นประจำ โดยมีเรืออยู่ 2 ลำ เอาไว้ใช้สลับกันไป เวลาออกไปหาปลาก็จะไปไกลถึงแม่น้ำเจ้าพระยา พอถึงช่วงเวลา 9.00 น. ก็เริ่มจะเอะใจ เพราะช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงที่สามีต้องกลับมากินข้าวเช้าที่บ้านเป็นประจำ แต่วันนี้กลับหายไป ก็เลยบอกลูกสาวพร้อมชาวบ้านช่วยกันเดินตามหา สุดท้ายก็มาเจอร่างในลักษณะนอนคว่ำหน้าหัวปักลงไปในโคลน ทั้งนี้สามีมีโรคประจำตัวหลายโรค เป็นทั้งความดัน ถุงรมโป่งพองด้วย ตรงนี้ก็อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดหน้ามืด แล้วพลัดตกลงไปเองก็เป็นได้

เบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่าน่าจะเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบ จนทำให้เกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว ส่วนทางแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบสภาพศพแล้วไม่พบล่องลอยของบาดแผล และไม่พบข้อสงสัยใดๆ จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง