ไอซ์ ปรีชญา ปัญหารุมเร้าเครียดหนักหมดสติ แม่หามส่ง ICU

ไอซ์ ปรีชญา ปัญหารุมเร้าเครียดหนักหมดสติ แม่หามส่ง ICU

View icon 3.0K
วันที่ 4 ก.ค. 2566 | 20.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ไอซ์ ปรีชญา เข้าห้อง ICU แม่เผยกับทีมข่วออนไลน์ Ch7HD News  เอะใจ ลูกสาวส่งไลน์บอก หนูรักแม่ จึงเปิดห้องไปดูพบหมดสติที่พื้น สาเหตุคาดเพราะลูกสาวปัญหารุมเร้า หนักใจสุดเรื่องคดีไซยาไนด์ที่กำลังจะถูกฟ้อง บวกป่วยซึมเศร้า

ไอซ์ ปรีชญา นักแสดงสาว ถูกหามส่งห้อง ICU ด่วน เนื่องจากถูกพบหมดสติในห้องนอน ทีมข่าวออนไลน์ Ch7HD News ได้โทรศัพท์ไปสอบถามคุณแม่ของ ไอซ์ ปรีชญา ทราบว่า ตอนนี้นักแสดงสาวยังคงอยู่ในห้อง ICU ส่วนสาเหตุ เป็นเพราะความเครียด เครียดมากถึงขั้นไม่กินไม่นอน

แม่ไอซ์ ปรีชญา บอกว่า ลูกสาวถึงแม้จะเครียด ก็จะไม่ค่อยพูดออกมา เพราะกังวลว่าคุณพ่อ คุณแม่จะเครียดด้วย และเป็นห่วงอาการป่วยของคุณพ่อ ไม่นานมานี้ แม่เพิ่งบอกกับไอซ์ ว่าแม่ป่วย ซึ่งอาจทำให้ลูกสาวยิ่งเครียดหนัก

นอกจากนี้ ไอซ์ เองก็มีเรื่องเครียดอีกหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องคดีไซยาไนด์ ไอซ์ ปรีชญา หนักใจเป็นอย่างมาก เพราะกำลังจะถูกกรมโรงงานอุตสาหกรรมฟ้อง แถมยังถูกโยงเข้ากับการเสียชีวิตของอดีตผู้จัดการ ถูกโจมตีจากคอมเมนต์ในโลกออนไลน์

ซึ่งแม่ของไอซ์ บอกว่า ลูกสาวอ่านทุกคอมเมนต์ และเรื่องนี้ ก็ทำให้ไอซ์ถูกยกเลิกงาน ละครถูกเลื่อนออกอากาศ กระทบกับรายได้ บวกกับรายจ่ายเรื่องค่ายาคุณพ่อที่ต้องจ่ายทุกเดือน จึงเครียดสะสม

ลูกสาวป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ไม่ถึงขั้นทำร้ายร่างกายตัวเอง ตอนช่วงบ่ายก็ยังลงมาเล่นกับน้องหมา แต่หลังจากนั้น ไอซ์ ได้ส่งข้อความมาทางไลน์ บอกว่า "หนูรักแม่ หนูรัก" แม่ก็รู้สึกเอะใจตั้งแต่ ไอซ์ขึ้นดิสสีดำ จึงเปิดประตูเข้าไปที่ห้อง ก็พบ ไอซ์ นอนหมดสติอยู่ที่พื้น

ส่วนเรื่องแฟน แม่ยอมรับว่า ไอซ์กับแฟน ห่างกันมาประมาณเดือนนึงแล้ว แต่เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ที่ไอซ์หมดสติ น่าจะมาจากความเครียด
ไม่ใช่การคิดสั้น

ทีมข่าวออนไลน์ Ch7HD News ขอเป็นกำลังใจ ไอซ์ ปรีชญา หายเร็ว ๆ