'สเตฟาน' แจงชัดหลังถูกถาม ปม 'ไอซ์ ปรีชญา' สถานะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังเป็นห่วงเสมอ

'สเตฟาน' แจงชัดหลังถูกถาม ปม 'ไอซ์ ปรีชญา' สถานะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังเป็นห่วงเสมอ

View icon 104
วันที่ 22 ก.พ. 2567 | 09.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ยังเป็นห่วงเสมอ "สเตฟาน" แจงชัดหลังถูกถาม ปม "ไอซ์ ปรีชญา" โพสต์ตัดพ้อชีวิตถึงครอบครัวและคนรัก เผยสถานะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

(22 ก.พ. 67)  จากก่อนหน้านี้นักสแดงสาว "ไอซ์ ปรีชญา" โพสต์ตัดพ้อชีวิตถึงครอบครัวและคนรัก จนถึงขั้นไม่อยากมีชีวิตอยู่ จนล่าสุดถึงขั้นเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ด้านแฟนหนุ่ม "สเตฟาน อีสเลอร์" ก็เป็นอีกหนึ่งคนถูกหลายคนทักหาถามถึงประเด็นดังกล่าว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมแจงสถานะความสัมพันธ์กับสาวไอซ์ชัดเจน โดยระบุว่า

“นักข่าวไม่ต้องโทรมานะครับ ผมกับไอซ์เลิกกันตั้งแต่ปีที่แล้ว เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ให้กำลังใจกันและกัน ข่าวไม่ได้เกี่ยวกับผมแน่นอน ส่วนไอซ์ผมเป็นกำลังใจให้เสมอครับ คอยเป็นห่วงห่าง ๆ ตั้งแต่วันที่เกิดเรื่องผมก็รีบติดต่อไปเพราะเป็นห่วง เราได้คุยกัน

หายไวๆ นะครับ เป็นห่วงเสมอ ชีวิตของไอซ์ไม่ได้ง่ายเหมือนที่ทุกคนคิด ตรงไหนทุกข์เราต้องตัด จำไว้นะครับไอซ์ สู้ๆ ครับ ไอเชื่อว่ายูทำได้ เป็นกำลังใจให้เสมอ หายไวๆ ครับ

ปกติผมจะไม่ทำอะไรแบบนี้ แต่ครั้งนี้ผมต้องทำเพราะมีคนทักมาหาผมเยอะมาก ถามว่าผมไปทำอะไรให้ไอซ์ ผมไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้นครับจบนะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง