ไมค์ ภัทรเดช เปิดตัวซิงเกิลแรกในชีวิต รางวัลที่ 1

View icon 50
วันที่ 13 ก.ค. 2566 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พระเอกหนุ่มคิวทอง คือ อาทิตย์หนึ่งมี 7 วัน คนนี้ทำงานไปแล้ว 8  วัน และเขาเพิ่งออกซิงเกิลแรกสด ๆ ร้อน ๆ กับ ไมค์ ภัทรเดช พระเอกมากความสามารถ ที่เดบิวต์เป็นศิลปินค่าย SoulMade Sound กับผลงานเพลง "รางวัลที่ 1" ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ออก Teaser มาให้เราลุ้นกันว่าเป็นใคร ก็ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพรส์กันยกใหญ่ และตามมาด้วย MV สุดฟินมาให้เราได้ชมกัน

ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า ตั้งใจมากกับผลงานนี้ของตัวเอง เข้าไปอยู่ทุก Process ในการทำงานเลยทีเดียว อีกทั้ง "นักร้อง" ก็ยังเป็นอีกหนึ่งความฝันของเจ้าตัวที่ฝันมาตั้งแต่เด็ก เจ้าตัวเผยอีกว่า เนื้อหาเพลงนี้ได้สื่อถึงการร้องให้กับคนที่เรารัก ทั้งแฟนคลับ ทั้งครอบครัว และคนรอบตัวที่มอบแรงผลักดันและแรงสนับสนุนมาโดยตลอด ต่อให้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม ยิ่งกว่าถูกรางวัลที่ 1 อีกด้วยซ้ำ

รวมถึงครั้งนี้ได้นางเอกสาวหน้าหวานอย่าง เหม่เหม ธัญญวีร์ มาร่วมแสดง MV ด้วย ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่เคมีเข้ากันสุด ๆ ไปเลย

หลังจากได้สัมภาษณ์ ไมค์ ภัทรเดช รู้เลยว่าเจ้าตัวตั้งใจมาก ๆ ในผลงานครั้งนี้ และทุ่มเททุกกระบวนการในการทำงาน ทั้งร้อง เล่น เก็บครบ และที่สำคัญ เจ้าตัวบอกว่า อัดกัน 5 ชั่วโมง เลยทีเดียวกับเพลงนี้ เพราะอยากทำให้ออกมาดีที่สุด ไม่อยากให้แฟน ๆ ผิดหวัง และ ไมค์ ยังฝากผลงานกับแฟน ๆ ให้ติดตามกันด้วย ตั้งใจขนาดนี้ เรามาฟังเสียง ไมค์ เรียกน้ำย่อยกันสักนิดดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง