“หมอพรทิพย์” ประณาม “ด้อมส้ม” ตามราวี สว.และ ครอบครัว

“หมอพรทิพย์” ประณาม “ด้อมส้ม” ตามราวี สว.และ ครอบครัว

View icon 893
วันที่ 15 ก.ค. 2566 | 13.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“หมอพรทิพย์” ประณาม “ด้อมส้ม” ตามราวี สว.และ ครอบครัว ใช้วิธีสกปรก รุกรานผู้เห็นต่าง ลามปามคนรอบข้าง “ถล่มมาเลยนะ เพราะจะบันทึกไว้ดำเนินการ”

พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค (14ก.ค.66) ระบุว่า “ขอประณามขบวนการด้อมส้มและอวตารที่ ไปราวีตามสื่อของสมาชิกวุฒิสภาและครอบครัว รวมทั้งผู้เห็นต่าง เดิมทีก็มีขบวนการเช่นนี้ในสื่อโซเชียลมานานแล้ว แต่หลังการโหวตนายกฯ ก็มีขบวนการนี้เข้ากระหน่ำอย่างถี่ ด้วยวาจาที่ก้าวร้าว ต่ำตม หลังเลือกตั้งถึงขนาดสร้างเฟสบุ๊กปลอมของหมอ แล้วนำเอาโพสต์ที่ด่าพรรคก้าวไกลมาลง แบบที่เรียกได้ว่า เรียกแขก ในส่วนของการบูลลี หมอมักใช้วิธีผ่านไป บล็อกได้ก็บล็อก ส่วนเฟซบุ๊กปลอมไม่สามารถจัดการใดๆ ได้ด้วยขบวนการของรัฐ มาวันนี้ขบวนการเลวร้ายนี้กำลังกระจายไปยัง สว. และ ครอบครัวจำนวนมาก”

“ที่น่าสนใจคือ การได้พูดคุยปัญหานี้กับตัวแทนของพรรคก้าวไกล ที่ส่งมาคุยเพื่อให้โหวตให้นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคก้าวไกล เพราะหมอเชื่อว่าคนที่ทำ คือ ด้อมส้ม และ อวตารที่ War room ส่งมา คำตอบของตัวแทนพรรค คือ เขาก็ไม่เห็นด้วย ไม่รู้จะจัดการอย่างไร”

“นี่หรือคือคนที่เรียกตัวเองว่า เป็นประชาธิปไตย จะนำพาประเทศไปสู่ความเจริญ กลับใช้วิธีสกปรก รุกรานผู้เห็นต่าง ลามปามไปยังคนรอบข้าง ถ้าอยากเป็นนายกฯ แต่ไม่ห้ามหรือไม่สามารถจัดการได้ ก็อย่าอาสามาทำงานให้ประชาชนเลย เพราะนี่คือการสร้างความแตกแยก มากกว่าการสร้างความเจริญ ถล่มมาเลยนะ เพราะจะบันทึกไว้ดำเนินการ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง