ซาร่า คาซิงกินี ประกาศตามหาไรเดอร์ส่งของหายตัวพร้อมกระเป๋าแบรนด์เนม

ซาร่า คาซิงกินี ประกาศตามหาไรเดอร์ส่งของหายตัวพร้อมกระเป๋าแบรนด์เนม

View icon 203
วันที่ 21 ก.ค. 2566 | 10.45 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ซาร่า คาซิงกินี ประกาศตามหาไรเดอร์ส่งของจากแอพพลิเคชันดัง หลังส่งกระเป๋าแบรนด์เนมให้ลูกค้า แต่ยังไปไม่ถึง ติดต่อไม่ได้ วอนช่วยแจ้งเบาะแส หากพบกระเป๋าถูกเอาไปขาย

ซาร่า คาซิงกินี โพสต์ในอินสตราแกรม ประกาศตามหาตัว ไรเดอร์ส่งของผู้ชาย ที่มารับของไปส่งลูกค้าแต่หายตัว โดยของที่อยู่ในถุง เป็นกระเป๋าสะพายแบรนด์เนมหรู chanel classic 10 GHW cavier 31431243

ซาร่า ได้ระบุข้อความว่า เหตุการณ์นี้ลูกค้าเรียกไรเดอร์ส่งของมารับของเอง เนื่องจากรีบ ไม่สามารถรอทางร้านได้ เรียกมาเวลาประมาณ 6 โมงนิด ๆ คนขับเป็นผู้ชาย ชื่อ ศรราม ขี่รถจักรยานยนต์มารับของ จากนั้นผ่านไป 4 ชั่วโมง ไม่สามารถติดต่อได้ ทักข้อความไปไม่ตอบ พยายามโทรหาก็ไม่รับสาย

ทั้งนี้ซาร่าได้โพสต์ภาพของไรเดอร์ส่งของคนดังกล่าว และ ภาพของกระเป๋า เพื่อขอให้ใครที่ทราบเบาะแส หรือพบเห็นว่ากระเป๋าถูกนำไปขาย ให้แจ้งเข้ามาได้ และขอให้ช่วยกันแชร์เรื่องดังกล่าส เพื่อป้องกันการรับซื้อของโจรโดยไม่ได้ตั้งใจ และช่วยกันจับโจร

ทั้งนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอนเมนต์ แนะนำให้ ซาร่า ติดต่อทางแอพพลิเคชันของแมสเซนเจอร์จะรวดเร็วกว่า นอกจากนี้ มีคอมเมนต์หนึ่ง ระบุว่า คนนี้อีกร้านนึงก็โดน ชื่อเดียวกันเลย แต่หลายคนก็สงสัยว่า ไรเดอร์ส่งของคนดังกล่าวประสบอุบัติเหตุหรือเปล่า หรือเกิดอะไรขึ้นระหว่างทางก็เป็นได้