ป้าแจ้งตำรวจ หลังหลานชายชั้น ป.6 หายตัวไป

ป้าแจ้งตำรวจ หลังหลานชายชั้น ป.6 หายตัวไป

View icon 966
วันที่ 22 ก.ค. 2566 | 09.37 น.
ข่าวช่อง7HD
แชร์
ป้าแจ้งตำรวจ หลังหลานชายชั้น ป.6 หายตัวไป เผย ก่อนหลานจะเดินหายออกจากบ้านไป ได้ต่อว่า เพราะหลานไม่ยอมไปโรงเรียนมา 4 วันแล้ว ด้วยความเป็นห่วงหลานชายจึงดุไป แต่หลานชายโมโหก็เดินออกจากบ้านหายไป

เวลา 17:30 น.  วันที่ 21 ก.ค. 66 พ.ต.ต.สมชาย พฤษไพบูรณ์กิจ สว.(สอบสวน)สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.นิภา อายุ 47 ปี ว่า ขณะที่ตนเองกำลังล้างจาน อยู่หน้าบ้าน หลานชาย อายุ 11 ปี เดินออกจากบ้านไปตามถนน และได้หายตัวไป ตั้งแต่ช่วงเย็น เมื่อวันที่ 20 ก.ค. 2566  โดยที่หลานชายสวมเสื้อมีฮูทแขนยาวสีดำ  กางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน รองเท้าแตะสีเทา  ทางตนเองพร้อมสามีได้ออกตามหาตลอดมาแต่ก็ยังไม่พบตัวหลานชาย  จึงได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

จากการลงพื้นที่พบว่าบ้านหลังดังกล่าว เปิดเป็นร้านซ่อมเครื่องอุปกรณ์ไฟฟ้า อยู่ใกล้ทางแยกสามทหาร ถนนสายสุวรรณศร (สาย33)  โดยน.ส.นิภา ได้ชี้ให้ดูจุดหน้าบ้านที่ใช้ล้างถ้วยชาม ที่ตนเองได้นั่งล้างชามและก็ดุหลานชายที่เรียนอยู่ชั้น ป. 6 ในโรงเรียนใกล้บ้าน  แต่ไม่ยอมไปโรงเรียนมาแล้ว 4 วัน  ด้วยความเป็นห่วงหลานชายจึงดุไป  ต้องการให้ไปเรียนหนังสือ  แต่หลานชายโมโหก็เดินออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้  ทางตนเองพร้อมสามีได้ขับรถ จยย.ออกตามหาตามเส้นทางและในวัดก็ไม่พบ  จึงคิดว่าถ้าค่ำมากก็จะกลับมาบ้านเอง  จนถึงเช้าก็ไม่เห็นตัวหลานชายกลับมา  ก็ออกตามหากันทั้งวันจนถึงช่วงเย็นก็ไม่พบ  จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง