จับลูกจ้างขี้เมาสุรา แทงคอนายจ้าง บาดเจ็บสาหัส จ.ชลบุรี

View icon 187
วันที่ 28 ก.ค. 2566 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เรื่องนี้นำมาเตือนใจไว้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับนายจ้างที่จะรับลูกจ้างไม่ตรวจสอบประวัติก่อนรับเข้าทำงาน เพราะนั่นหมายถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของคุณเอง

ช่วงค่ำที่ผ่านมา มีเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย ภายในโรงไม้พาเลท หมู่ 7 ตำบลหน้าพระธาตุ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณโต๊ะหน้าโรงงาน พบรอยเลือดจำนวนมาก ผู้บาดเจ็บทราบชื่อ คือ นายนฤเบศร์ อุ่นเรือน อายุ 50 ปี เจ้าของกิจการ ถูกแทงด้วยมีดเข้าที่ลำคอหลายแผล อาการสาหัส และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพนัสนิคมไปก่อนแล้ว

ส่วนคนร้าย คือ นายกิตติพิชญ์ อายุ 41 ปี อยู่ในอาการมึนเมาหนีไปไหนไม่รอด ถูกเพื่อนคนงานช่วยกันควบคุมตัว รอส่งตัวให้ตำรวจ สภ.พนัสนิคม เพื่อพาไปตรวจยึดมีดยาวประมาณ 1 ฟุต และนำไปชี้จุดเกิดเหตุ ให้การรับว่า เป็นผู้ลงมือแทงนายจ้างจริง อ้างเหตุเพราะถูกทำร้ายก่อน จึงต้องป้องกันตัว 

พยานแวดล้อม ยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุเป็นฝ่ายเข้ามาหาเรื่องก่อน โดยก่อนหน้านี้ ได้แอบหนีงานไปตั้งแต่ช่วงบ่าย เพื่อไปนั่งกินเหล้าที่ร้านข้างโรงงาน พอกลับเข้ามาในช่วงค่ำก็เดินเข้าไปตะโกนท้าทายนายจ้างถึงห้องทำงานจนถูกดุด่ากลับ เท่านั้นแหละอารมณ์ขึ้นทันที เดินปรี่เข้าไปชกหน้านายจ้างที่ตัวใหญ่กว่า ทำให้ตัวเองถูกจับกดคอ คว้ามีดที่วางอยู่ใกล้ ๆ จ้วงแทงไปหลายครั้ง ก่อนที่จะมีคนงานเข้ามาแยก

เมื่อตรวจสอบประวัติย้อนหลัง พบว่าเคยทำงานหลายแห่ง แต่ถูกไล่ออกเพราะติดเหล้าและชอบหาเรื่อง จนมาสมัครงานกับที่ใหม่ได้ไม่นาน และยังคงมีพฤติกรรมเดิม ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง