สาวไทใหญ่ใจเหี้ยม แทงนายจ้างชิงเงิน

สาวไทใหญ่ใจเหี้ยม แทงนายจ้างชิงเงิน

View icon 375
วันที่ 12 ก.พ. 2567 | 16.57 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
สาวไทใหญ่ใจเหี้ยมใช้มีดแทงนายจ้างหญิงเจ็บสาหัส เพื่อชิงทรัพย์เงินสด พร้อมสร้อยคอทองคำหลบหนีไป ล่าสุดถูกจับตัวได้ สารภาพต้องการนำเงินไปให้พี่ชาย

จากกรณี เมื่อกลางดึก วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา นางสาวแววดาว อายุ 19 ปี ชาวไทใหญ่ ใช้มีดปลายแหลมแทง นางสาวสุพัตรา อายุ 46 ปี นายจ้างชาวไทย เหตุเกิดภายในบ้านพัก ในตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ แต่นางสาวสุพัตรา นายจ้าง ต่อสู้ปาข้าวของใส่และวิ่งไปหลบซ่อนตัวภายในห้อง นางสาวแววดาว ผู้ก่อเหตุ จึงเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินของนายจ้าง ก่อนจะหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ นางสาวสุพัตรา อายุ 46 ปี นายจ้าง โทรขอความช่วยเหลือจากตำรวจ โดยทราบว่าได้รับบาดเจ็บถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย แขนซ้ายและแผ่นหลัง เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนำตัวส่ง รพ. ส่วนทรัพย์สินที่ผู้ก่อเหตุได้ไปคือเงินสดไป 3 หมื่นบาทและ สร้อยคอทองคำ 1 สลึง

ต่อมาทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก ได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิดและประสานงานไปยังพื้นที่ต่างๆ กระทั่งทราบว่า หลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้ไปพักกับพี่ชายในพื้นที่อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน  จึงได้นำกำลัง  เข้าจับกุม พร้อมของกลางเงินสด และสร้อยคอทองคำ มีดปลายแหลม ยาว 12 นิ้ว 1 เล่ม ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ช้างเผือก   

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่ามาทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็กให้นายจ้าง เป็นเวลา  5 เดือนแล้ว กินนอนอยู่ที่นี่แต่ช่วงนี้พี่ชายที่เป็นทหารดอยไตแลง มีปัญหาต้องการใช้เงินจำนวนมาก ตนเองขอเบิกเงินล่วงหน้าหลายเดือนแต่ไม่ได้ จึงตัดสินใจเอามีดแทงนายจ้างเพื่อหวังชิงทรัพย์ พอก่อเหตุเสร็จก็หวังหลบหนีออกนอกประเทศ แต่มาถูกจับกุมตัวได้ก่อน เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา  "ชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การหลบหนีหรือพาทรัพย์นั้นไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง