จ๊ะ นงผณี โพสต์บอกรัก เอม วิทวัส พร้อมเคียงข้างเสมอ

จ๊ะ นงผณี โพสต์บอกรัก เอม วิทวัส พร้อมเคียงข้างเสมอ

View icon 120
วันที่ 3 ส.ค. 2566 | 11.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จ๊ะ นงผณี โพสต์บอกรัก เอม วิทวัส พร้อมเคียงข้างเสมอ พิมรี่พาย โผล่คอมเมนต์ด้วย หลังมีดรามา

จากกรณีปมร้อนดรามาเดือดในวงการลูกทุ่ง เมื่อ ตั๊กแตน ชลดา นักร้องลูกทุ่งสาว โพสต์ฟาดเดือดถึงกะเทยเพื่อนรักนักร้องลูกทุ่งคนหนึ่งที่เข้าข้างเพื่อนแบบหลับหูหลับตา ไม่สนว่าเพื่อนจะผิดหรือถูก และยังด่าอีกฝั่งลับหลังสนุกปาก จนหลายคนคาดเดาว่าน่าจะหมายถึงคู่เพื่อนรักอย่างนักร้องลูกทุ่งสาวรุ่นน้อง จ๊ะ นงผณี มหาดไทย และพิธีกรดัง เอม วิทวัส รัตนบุญบารมี 

ก่อนที่ จ๊ะและเอม จะออกมาตอบโต้ในไลฟ์สด และได้ชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งบอกว่าถ้าเกลียดกันต้องไม่พูดกัน หลังจากนั้น ตั๊กแตน ชลดา ก็ออกมาไลฟ์สดโต้กลับเช่นกัน อีกทั้งยังฟาดกลับว่าเชิญเกลียดได้ตามสบาย 

ล่าสุด จ๊ะ นงผณี ได้โพสต์ภาพแชตที่คุยกับเอม วิทวัส โดยในแชตแสดงให้เห็นว่า ต่างฝ่ายได้พิมพ์บอกรักกัน ซึ่งในโพสต์สาวจ๊ะได้ระบุข้อความว่า “คำว่ารัก มันเป็นคำที่พูดยากสำหรับพวกเรา แต่ทุกครั้งที่พูด มันคือสิ่งที่บ่งบอกว่า พร้อมเคียงข้างกันเสมอ . . ทุกเรื่อง ทุกเหตุการณ์ จะทำให้คุณรู้จักใจคน”

ทั้งนี้ยังได้เขียนข้อความเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “จ๊ะขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ ขอบคุณจากใจจริงๆ วันนี้รู้สึกได้รับพลังบวกสุดๆ” นอกจากนี้ จ๊ะ ยังแท็กไปหาเฟซบุ๊กของ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง และได้เขียนข้อความว่า “อิกบ พวกกูขอบคุณมึงด้วยนะ” ซึ่ง พิมรี่พาย ก็ตอบกลับว่า “รัก”

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างก็มีคนในวงการบันเทิงและวงการเพลงลูกทุ่งเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ อีกทั้งยังมีเหล่าแฟนคลับ คอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมาย ซึ่งทางด้าน เพชร สหรัตน์ ด้านนักร้องลูกทุ่งดังอดีตสามีของตั๊กแตน ก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจด้วย