“ธนกร” ปัดข่าวลือ “สุชาติ”  ทิ้ง รทสช. อ้าง “สุชาติ” พูดเอง ยังอยู่!!

“ธนกร” ปัดข่าวลือ “สุชาติ” ทิ้ง รทสช. อ้าง “สุชาติ” พูดเอง ยังอยู่!!

View icon 74
วันที่ 5 ส.ค. 2566 | 10.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“ธนกร” ปัดข่าวลือ “สุชาติ”  ทิ้ง รทสช. อ้าง “สุชาติ” พูดเอง ยังอยู่!!

วันนี้ (5ส.ค.66) นายธนกร  วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  สส. บัญชีรายชื่อ และ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) กล่าวถึงกระแสข่าวมีหลายกลุ่มในพรรคที่อาจจะเสียงแตกในการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี ไม่เป็นในทิศทางเดียวกัน ว่า ต้องยอมรับว่าในพรรค มาจากการเมืองหลายกลุ่มและมีความคิดเห็นที่หลากหลาย แต่เรื่องการทำหน้าที่ในสภาฯ โดยเฉพาะการลงมติ เลือกนายกรัฐมนตรีนั้น สส.ทั้ง 36 คนของพรรค มีความเป็นเอกภาพ และ เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยยึดตามมติของพรรคมาโดยตลอด รวมทั้งการเลือกประธานสภาฯ ด้วย  ซึ่งยอมรับว่า อาจมีการประสานงานและความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนในบางประเด็น แต่พรรค พร้อมรับฟังความคิดเห็นที่หลากหลายของทุกกลุ่ม

เมื่อถามว่าได้มีการพูดคุยกับนายสุชาติ  ชมกลิ่น สส.บัญชีรายชื่อ และ รองหัวหน้าพรรค รทสช. แล้วหรือไม่ หลังมีกระแสข่าวว่าอาจจะย้ายพรรค  นายธนกร กล่าวว่า  ส่วนตัวได้พูดคุยกับนายสุชาติแล้ว และ พูดคุยกันมาตลอด ย้ำเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น นายสุชาติ ยืนยันกับตนเองว่า ยังอยู่ รทสช. และ ยังมีแนวคิดอุดมการณ์เดียวกันตั้งแต่แรก ที่พร้อมดูแลประชาชนและปกป้องสถาบัน

“เป็นธรรมดาของทุกพรรค ที่ต่างคนก็ต่างความคิด และอาจมีการสื่อสารประสานงานที่ไม่ทั่วถึง ทำให้เกิดความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนกันไป  แต่เมื่อได้มีการพูดคุยกันแล้ว ยืนยันว่าทุกคนในพรรคมีความเป็นเอกภาพ มีแนวทางการทำงานที่ชัดเจน ผมมั่นใจว่าทุกคนยึดประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติเป็นหลัก มาก่อนความคิดเห็นส่วนตัว” นายธนกร กล่าวย้ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง