สาวขนหัวลุก ได้ยินเสียงหลอนตอนตี 3 เป็นเสียงเด็กร้องไห้เรียกหาแม่ในคอนโดเมืองพัทยา ทำเอานอนไม่หลับ

View icon 317
วันที่ 8 ส.ค. 2566 | 14.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “mrspsk46” หรือ “Marisa” โพสต์คลิปวิดีโอหลอนขนลุก รวมทั้งชวนสงสัยและสงสาร พร้อมเขียนแคปชันว่า “เสียงเด็ก หลอนตอนตี 3 จนนอนไม่ได้”

โดยเป็นเหตุการณ์เด็กส่งเสียงร้องไห้เรียกหาแม่ ดังลั่นคอนโดแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ที่ผู้โพสต์ระบุว่าเกิดขึ้นตอนตี 3 พร้อมอธิบายเรื่องราวว่า เมื่อคืนนอนไม่หลับทั้งคืน เด็กพูดอยู่ประมาณ 30 นาที ซึ่งทั้งร้องไห้ทั้งพูดเป็นสำเนียงอีสาน จับใจความได้ว่า แม่มาหาได้ไหม รออยู่ห้องนะแม่ รักแม่มากๆ คิดถึงแม่มากๆ จนมีผู้ชายคนหนึ่งตะโกนถามว่า “หล่าคนบ้านได๋” หมายความว่า “หนูเป็นคนที่ไหน คนจังหวัดไหน บ้านอยู่ไหน” ขณะที่เด็กตอบว่า “บ่รู้ หล่าคิดฮอดแม่ หล่าถ่าแม่มาหาหล่า หล่าฮ้องไห้ หล่ารักแม่อิเด้อ” หมายความว่า “ไม่รู้ หนูคิดถึงแม่ หนูรอแม่มาหาหนู หนูร้องไห้ หนูรักแม่นะ” 

ทั้งนี้ผู้โพสต์ บอกอีกว่า นั่งฟังจนหลอน ตอนฟังไม่ได้ชัดขนาดนี้ แต่พอฟังจากโทรศัพท์ชัดมาก เลยกลัว จากนั้นก็ยื่นมือไปปิดหน้าต่าง เพราะคิดว่าอาจจะได้ยินเสียงเบาลงบ้าง พอยื่นมือไปปิด มีเสียงจากห้องข้างบนทุบหน้าต่างหลายครั้งมาก น้องก็พูดอยู่แบบนั้น กระทั่งหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่าย แต่พอหยิบขึ้นก็หยุดพูด ต่อมาประมาณ 5 นาที ก็พูดอีก ตอนนั้นก็คิดว่าผีเด็กแน่ๆ แต่คิดไปคิดมาน่าจะเป็นเด็กที่ตื่นขึ้นมาแล้วไม่เจอแม่ จึงรู้สึกสงสารเด็กมากๆ