นักเรียนชี้ตัว ยืนยัน แจ๊ค นักล้วง ทำอนาจาร

View icon 108
วันที่ 9 ส.ค. 2566 | 11.13 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เรานำเสนอข่าวที่มีการแชร์เตือนกันในกลุ่มผู้ปกครอง ให้ระวังชายแปลกหน้าทำทีถามทางเด็กนักเรียน แล้วฉวยโอกาสทำอนาจารแล้วหลบหนีไป ตอนนี้ตำรวจจับกุมตัวชายคนนี้ได้แล้ว และได้นัดหมายให้ผู้เสียหายเข้าชี้ตัวยืนยัน

พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยรายละเอียดการจับกุมกับเราในช่วงรายการสนามข่าว ว่าการจับกุมคนร้ายรายนี้ ต้องใช้เจ้าหน้าที่จำนวนมากออกติดตามสืบสวน ไล่ตามหาอยู่นาน 14 วัน จากกรุงเทพฯ ไปจนถึงจังหวัดนครปฐม ถึงไปเจอตัว นายจิรายุส หรือแจ๊ค อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อคดีกระทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิงตามถนนสาธารณะ ในพื้นที่ย่านนางเลิ้ง, บางรัก, สำราญราษฏร์ และปทุมวัน อย่างน้อย 7 คดี และศาลได้ออกหมายจับแล้ว 4 หมาย ฐาน "กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม"

โดยพฤติการณ์สำคัญ ผู้ต้องหาจะเลือกเหยื่อที่สวมชุดนักเรียน กำลังเดินทางไปโรงเรียน ทำทีเข้าไปสอบถามเส้นทางเพื่อเข้าใกล้ ก่อนลงมือทำอนาจารแล้ววิ่งหลบหนีไปทันที เท่าที่มีการแจ้งความไว้คือ 7 คดี แต่เชื่อว่ายังมีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ไม่กล้าเข้าแจ้งความเพราะอับอาย ขณะที่เจ้าตัวอ้างว่า ทำไปเพราะมีอาการป่วยทางจิตเวช ขาดการรับประทานยาอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ นายแจ็ค ถูกพาตัวมาชี้แจงกับสังคม เจ้าตัวตอบคำถามสื่อมวลชนไม่มาก ช่วงแรก ๆ แค่พยักหน้ากับส่ายหน้าอย่างเดียว ก่อนจะยอมเปิดปากกล่าวขอโทษน้อง ๆ ทุกคนในสิ่งที่ทำลงไป ตนเองพร้อมรับโทษตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ตำรวจจะให้ผู้เสียหายชี้ตัวยืนยัน ก่อนให้พนักงานสอบสวนคุมตัวไปดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง