แจ๊ค นักล้วง อ้างป่วยจิตเวช ตระเวนกระทำอนาจาร นร.

View icon 47
วันที่ 10 ส.ค. 2566 | 04.09 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เรานำเสนอข่าวที่มีการแชร์เตือนกันในกลุ่มผู้ปกครอง ให้ระวังชายแปลกหน้าทำทีถามทางเด็กนักเรียน แล้วฉวยโอกาสกระทำอนาจารแล้วหลบหนีไป ตอนนี้ตำรวจจับกุมตัวชายคนนี้ได้แล้ว เรามาไล่เรียงเรื่องนี้กัน

ที่มาที่ไปของเรื่องนี้ เริ่มจากมีผู้ปกครองนักเรียนที่เป็นตำรวจ ได้รับได้รับการแจ้งเตือนมาจาก ตำรวจ สน.นางเลิ้ง ให้ระมัดระวังชายในภาพ อายุประมาณ 40 ปี รูปร่างสันทัด แต่งกายด้วยเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว มีพฤติกรรมกระทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิงหลายราย แล้วหลบหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายเคยก่อเหตุ ตั้งแต่บริเวณวัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร ไปจนถึงโรงเรียนสตรี แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ชาวบ้านหลายคนให้ข้อมูลว่า เคยเห็นชายที่มีรูปเดินตามเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งขึ้นรถประจำทางไปด้วยกัน ก่อนมาลงรถที่หน้าร้านคาเฟ ใกล้แยกวันชาติ ทำทีถามทางว่า "อนุสาวรีย์ไปทางไหน" แล้วอาศัยจังหวะที่ผู้เสียหายเผลอกระทำอนาจาร ก่อนวิ่งขึ้นรถเมล์หลบหนีไป

หลังเรื่องนี้กลายเป็นข่าว ตำรวจสืบสวนนครบาล ระดมกำลังติดตามค้นหาอยู่นานกว่า 14 วัน ก่อนจะไปจับกุมตัว นายจิรายุส หรือ แจ๊ค อายุ 35 ปี ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในตำบลหนองดินแดง อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม โดยเจ้าตัวกล่าวขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน และอ้างว่าสาเหตุที่ทำเกี่ยวข้องกับอาการป่วยทางจิตเวชที่ขาดการรักษาอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล บอกว่า ตำรวจพบพยานหลักฐานการก่อชัดเจนไม่น้อยกว่า 6 คดี เชื่อว่ายังมีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ไม่ได้เข้าแจ้งความเพราะอับอาย

ทั้งนี้ หลังการสอบสวนปากคำ ตำรวจได้แจ้งข้อหา "กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" แต่ไม่ได้พาเจ้าตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพราะเกรงว่าจะถูกรุมประชาทัณฑัณฑ์ ขณะที่วันนี้ตำรวจจะพาตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฝากขัง พร้อมคัดค้านประกันตัวฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง