3 ป.พูดคุยชื่นมื่น ร่วมงานวันเกิด พลเอกประวิตร ครบ 78 ปี

3 ป.พูดคุยชื่นมื่น ร่วมงานวันเกิด พลเอกประวิตร ครบ 78 ปี

View icon 112
วันที่ 11 ส.ค. 2566 | 10.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
3 ป.พูดคุยชื่นมื่น ร่วมงานวันเกิด พลเอกประวิตร ครบ 78 ปี เปิดมูลนิธิป่ารอยต่อให้คนใกล้ชิดในแวดวงทหาร-การเมือง เข้าอวยพร

11 สิงหาคม 2566 พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานมูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด เปิดมูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 78 ปี ให้คนใกล้ชิดในแวดวงทหาร-การเมือง เข้ามอบกระเช้าดอกไม้-ของขวัญ ขอทุกคนรักกันไว้รวมใจเป็นหนึ่งเดียว-ปิดห้องกินอาหารเช้า ร่วมกับ 3 ป. 

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดให้คณะบุคคล-ทหาร-ตำรวจ และคนใกล้ชิด มอบกระเช้าดอกไม้และของขวัญที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัดดินแดง ในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 78 ปี โดยมีพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมรับประทานอาหารเช้าและมอบของขวัญ โดยปีนี้พลเอกอนุพงษ์ ได้มอบโมเดลม้าหมุนจำลองสีเขียวฟ้าให้พลเอกประวิตร

พลเอกอนุพงษ์ พยักหน้ารับหลังสื่อมวลชนถามถึงความหมายของโมเดลม้าหมุนว่าสื่อถึงความสุขไม่สิ้นสุดใช่หรือไม่

นอกจากนี้ยังมีนายทหารที่ใกล้ชิด เช่น พลเอกสนิทชนก สังขจันทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม พลเอกณัฐ อินทรเจริญ อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม /พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ 

ส่วนฝ่ายการเมือง เช่น นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ /นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีต สส.พรรคไทยศรีวิไลย์ / นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา

พร้อมกันนี้ พลเอก ประวิตร ยังกล่าวระหว่างที่พลเอก วรเดช ภูมิจิตร ที่ปรึกษามูลนิธิป่อรอยต่อเป็นผู้แทนมูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัดนำคณะ มูลนิธิป่ารอยต่อเข้ามอบกระเช้าดอกไม้วันคล้ายวันเกิดว่า ขอให้ทุกคนรักกันไว้รวมใจเป็นหนึ่งเดียวเพื่อประเทศชาติและลูกหลานของเราต่อไป

ทั้งนี้พลเอก ประวิตร ได้ร่วมพูดคุยและรับประทานอาหารเช้ากับพลเอกประยุทธ์ และพลเอกอนุพงษ์เกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนที่พลเอกประยุทธ์จะเดินทางกลับออกไป โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน และสวัสดีทักทายผู้ที่มาร่วมในงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง