ยิงนักเรียนช่าง ในซอยประชาอุทิศ 33 กทม.

View icon 93
วันที่ 16 ส.ค. 2566 | 04.11 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตลอดคืนที่ผ่านมา พื้นที่กรุงเทพมหานคร มีหลายเหตุการณ์ให้ติดตาม เริ่มที่เหตุระทึก นักเรียนช่างถูกยิงบาดเจ็บ ย่านประชาอุทิศ

ยิงนักเรียนช่าง ในซอยประชาอุทิศ 33 กทม.
จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ หน้าอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ในซอยประชาอุทิศ 33 แยก 25 พื้นที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ชายอายุ 18 ปี นักเรียนช่างของสถาบันหนึ่ง ถูกยิงที่ต้นขาขวา ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ระหว่างที่เขานั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนผ่านจุดดังกล่าว มีคนตะโกนให้ของลับ เพื่อนจอดรถดูว่าเป็นใคร แล้วก็มีเสียงปืนดังขึ้น 3 ครั้ง หลังตั้งสติได้ ก็พบว่าตัวเองถูกยิง จึงรีบพากันไปบ้านเพื่อนรุ่นพี่ที่อยู่ใกล้ ๆ เพื่อขอความช่วยเหลือ ตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว และจะเชิญตัวพยานแวดล้อม มาสอบสวนเพิ่มเติม

ชายเมาขับรถกระบะ ชนบนทางด่วน เสียชีวิต 1 คน
อีกเหตุการณ์ เกิดขึ้นบนทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ก่อนถึงทางลงถนนลาดพร้าว มีรถกระบะประสบอุบัติเหตุชนกับรถยนต์อเนกประสงค์ แล้วกระเด็นไปชนกับขอบปูนข้างทาง ทำให้ชายผู้โดยสารในรถกระบะเสียชีวิตในสภาพตัวคร่อมอยู่กับช่องกระจก เนื่องจากขณะเกิดเหตุกระจกรถฝั่งผู้โดยสารถูกเปิดไว้ และผู้เสียชีวิตไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย

ตำรวจพบชายอายุ 50 ปี คนขับรถกระบะ อยู่ในสภาพมึนเมา ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 209 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เบื้องต้นให้การว่ารถกระบะยางแตก จึงทำให้รถเสียการควบคุม ตำรวจค้นในรถกระบะ เจอเบียร์ 2 กระป๋อง และสุราอีก 1 ขวด จึงคุมตัวคนขับรถกระบะไปดำเนินคดี

ชายขี่รถ จยย. ชนต้นไม้เสียชีวิต พบเครื่องประดับมีค่า และยาเสพติด
อีกอุบัติเหตุ เกิดขึ้นในท้องที่ สน.สำเหร่ รถจักรยานยนต์เสียหลักชนกับต้นไม้ริมทาง ในซอยเจริญนคร 16 แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน มีผู้ชายสวมเสื้อวินจักรยานยนต์รับจ้าง เสียชีวิตอยู่ใกล้ ๆ โดยที่ศีรษะมีแผลฉกรรจ์ กะโหลกยุบ

ตรวจสอบในตัวผู้เสียชีวิต เจอสร้อยคอหยก 1 เส้น กำไลหยก 1 วง และสร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนัก 2 บาท อีก 1 เส้น นอกจากนี้ยังพบยาบ้าอีก 20 เม็ด และไอซ์อีกประมาณ 5 กรัม จึงส่งศพไปชันสูตร รวมถึงหาที่มาของทรัพย์สินทั้งหมดว่าใช่ของผู้เสียชีวิตจริงหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง