ขนหัวลุก! ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านถ่ายภาพติดวิญญาณ

View icon 163
วันที่ 28 ส.ค. 2566 | 16.12 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสาว ถ่ายรูปตัดหญ้าริมถนน เพื่อรายงาน แต่พอมาดูภาพที่หลัง ถึงกับช๊อก เพราะเห็นภาพเงาคล้ายวิญญาณหญิงสาวปรากฏ

เรื่องราวสุดประหลาดที่ใครไม่พบกับตัวคงไม่เชื่อ เมื่อ นางสาวสงกรานต์ บุดดา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านท่าหินหมู่ 5 ตำบลศรีมหาโพธิ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (25 ส.ค.) เห็นผู้ใหญ่บ้านพัฒนาพื้นที่ จึงได้ร่วมกันตัดหญ้าริมถนน เนื่องจากขึ้นรกร้าง เกรงว่าจะเป็นอันตรายกับคนใช้รถ แต่ระหว่างการตัดหญ้า ก็ได้มีการบันทึกภาพ ทั้งคลิปและภาพนิ่งไว้ เพื่อลงกลุ่ม และรายงานส่งให้ทางอำเภอ

จนกระทั่งแล้วเสร็จก็มานั่งดูรูปที่ถ่าย เพื่อจะเลือกรูปที่สวย ๆ ส่งไป เพื่อเป็นผลงาน แต่ก็ถึงต้องกับตกใจ เพราะรูปที่ถ่ายมีรูปภาพรูปหนึ่ง คล้ายเงาหญิงสาวชัดเจนอยู่ด้วย อีกทั้งโทรศัพท์ที่ใช้ก็เป็นรุ่นเก่าใช้มาหลายปีแล้ว จึงแปลกใจว่า ทำไมถึงมีภาพถ่ายติดวิญญาณมาได้

หลังพูดคุย นางสาวสงกรานต์ ได้พาไปดูจุดที่ถ่ายรูป พร้อมกับเปิดเผยว่า บริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นทางโค้ง ชาวบ้านเรียกว่า "โค้งยายปู" ซึ่งเป็นตำนานเพราะยายปูแกมาเสียชีวิตตรงนี้เป็นคนแรก จากนั้นก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นต่อ ๆ กันมานับครั้งไม่ถ้วน จนหน่วยงานที่ดูแลได้มาทำที่กั้นโค้งเพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุและความสูญเสีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง