โจรในคราบวินรถ จยย. ย่องฉกเนื้อหมู-กุ้ง ร้านหมูกระทะ เขตมีนบุรี กทม.

View icon 41
วันที่ 31 ส.ค. 2566 | 05.16 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - มาดูเรื่องนี้โจรในคราบวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ขี่รถมาจอดหน้าร้านหมูกระทะร้านหนึ่ง จอดมองซ้ายมองขวา มองดูในร้านไม่เห็นมีคนอยู่ จึงลงจากรถเข้าไปในร้าน แต่เข้าไปทำอะไร

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ขี่รถมาจอดหน้าร้าน ลักษณะมองซ้ายมองขวาดูมีพิรุธ ตอนแรกจะขี่รถออกไปแล้ว แต่ก็เปลี่ยนใจถอยรถกลับมาอีก พอเห็นว่าไม่มีคนอยู่ที่ร้าน ก็จอดรถแล้วเดินปรี่เข้าไปในบริเวณร้าน ตรงไปที่ถุงวัตถุดิบที่ร้านซื้อมาวางไว้ ใช้มือคว้าหยิบถุงที่พื้น แล้วเดินออกจากร้านไปทันที เหตุเกิดที่ร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2566

ทีมข่าวสอบถามเจ้าของร้าน บอกว่า โจรในคราบวินรถจักรยานยนต์รับจ้างคนนี้ ไม่รู้ว่าเป็นวินฯ จริงหรือไม่ ดูจากลักษณะเหมือนตั้งใจมาขโมย ถึงรู้ว่าที่ร้านวางของไว้ตรงไหน เลือกหยิบถุงที่เป็นเนื้อหมู กุ้ง แล้วก็ปลาไป กล้องจับภาพชื่อวินฯ ที่เสื้อได้ ระบุเบอร์ 9 อยู่เขตราชเทวี แต่มาไกลถึงมีนบุรี คาดว่าไม่น่าอยู่วินดังกล่าว และรู้มาอีกว่าวินฯ คนนี้ ไปก่อเหตุอีกร้านใกล้ ๆ กัน แต่ใส่เสื้อวินฯ คนละตัว อีกร้านโดนขโมยหลายรอบแล้ว ยังดีที่วันเกิดเหตุซื้อของมาไม่เยอะ ตอนนี้ไม่วางไว้แบบนี้

แจ้งความไว้แล้ว หวังว่าตำรวจจะตามจับตัวได้ ไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับร้านอื่นอีก เพราะตอนนี้ทุกร้านก็ค้าขายลำบาก ยังมาเจอขโมยของเดือดร้อนมาก

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @jae_kao

ข่าวที่เกี่ยวข้อง