มือปล่อยคลิป พิมพ์ กรกนก มอบตัว สารภาพส่งต่อเพื่อนเพื่อระบายหลังถูกนอกใจ

มือปล่อยคลิป พิมพ์ กรกนก มอบตัว สารภาพส่งต่อเพื่อนเพื่อระบายหลังถูกนอกใจ

View icon 639
วันที่ 21 พ.ค. 2567 | 11.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวมือปล่อยคลิปหลุด พิมพ์ กรกนก เข้ามอบตัวแล้ว เป็นอดีตแฟนสาวฝ่ายชาย ยอมรับค้นโทรศัพท์ เจอคลิป รู้สึกโดนนอกใจ หักหลัง จึงส่งต่อระบายกับเพื่อน

21 พ.ค.2567 สาวต้องสงสัยที่ปล่อยคลิป "น้องพิมพ์ กรกนก" ติดต่อหา "กัน จอมพลัง" บอกว่าตนคือเพื่อนของพิมพ์ กรกนก และเป็นคนที่ปล่อยคลิป  จึงให้กัน จอมพลัง พาเข้ามอบตัวที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ หรือ สอท.

สาวที่ปล่อยคลิป อยากขอโทษด้วยความจริงใจ ที่ทำให้พิมพ์ กรกนก เสียหาย ที่ทำลงไปเพราะขาดความยั้งคิด เป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ ตอนนี้ตนรู้สึกเสียใจ และผิดหวัง หลังจากนี้ พร้อมที่จะเยียวยาพิมพ์ กรกนก ผู้เสียหายตามที่ต้องการ

ส่วนปมเหตุของการปล่อยคลิป เป็นเพราะตนเสียใจ ถูกอดีตแฟนหนุ่มนอกใจ ไปมีความสัมพันธ์ตามคลิปที่เกิดกับพิมพ์  โดยเธอ อ้างว่า พิมพ์ กรกนก เป็นแฟนเก่าของแฟนตนเอง แล้วในช่วงที่ตนไม่อยู่เดินทางไปต่างประเทศ พอกลับมาก็พบพฤติกรรมน่าสังสัย เหมือนถูกนอกใจ จึงเข้าไปเช็กโทรศัพท์มือถือของผู้ชาย ก็พบคลิปของพิมพ์ รวมถึงผู้หญิงคนอื่น ๆ ทำให้ตนเสียใจ จึงส่งคลิปไประบายความอัดอั้นกับเพื่อน

ตนไม่รู้ว่าคลิปหลุดมาจากใคร เนื่องจากรู้มาว่าอดีตแฟนก็ไม่ได้ลบคลิป แต่เพื่อแสดงความรับผิดชอบ และสึกนึกผิด ตนจึงขอให้ "กัน จอมพลัง" พามาเข้ามอบตัว พร้อมรับบทลงโทษที่จะตามมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง