มิลลิ วอนช่วยตามหา กระเป๋าของคุณแม่ หลังทำตกหาย เผย  มีความสำคัญทั้งทางหน้าที่การงานและทางจิตใจของคุณแม่

มิลลิ วอนช่วยตามหา กระเป๋าของคุณแม่ หลังทำตกหาย เผย มีความสำคัญทั้งทางหน้าที่การงานและทางจิตใจของคุณแม่

View icon 55
วันที่ 3 ก.ย. 2566 | 19.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
มิลลิ วอนช่วยตามหา กระเป๋าของคุณแม่ หลังทำตกหาย เผย  มีความสำคัญทั้งทางหน้าที่การงานและทางจิตใจของคุณแม่ ใครพบเห็นช่วยแจ้ง

(3 ก.ย. 66) อินสตราแกรมของ มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล แรปเปอร์ชาวไทย ได้โพสต์ประกาศข้อความช่วยเหลือ ตามหากระเป๋าของคุณแม่ วอนผู้พบเห็นหรือมีเบาะแสช่วยแจ้ง เนื่องจาก มีความสำคัญทั้งทางหน้าที่การงานและทางจิตใจของคุณแม่อยู่ ลั่น ช่วยหนูหน่อยนะคะทุกคน พบเห็นหรือมีเบาะแสอะไรติดต่อหนูได้เลยนะคะ

โดย  มิลลิ  ได้โพสต์เป็นรูปของคุณแม่ พร้อมระบุข้อความว่า “ทุกคนคะ ช่วยด้วยค่ะ คุณแม่หนูทำกระเป๋าตกหายระหว่างขับมอเตอร์ไซค์ช่วงระหว่ง 1 ทุ่ม 15- 1 ทุ่ม 25 วันที่ 1 กันยายน 2566 ระหว่างแยกบางนาถึงแยกอุดมสุข เป็นกระเป๋าสะพายหนังสีดำซิปบน 15 นิ้ว ข้างในมีของมากมายที่เป็นของสำคัญ

ตอนแรกคุณแม่ทำตกหันมามันยังอยู่ เลยพยายามเอารถจอดข้างทางเพื่อเดินมาหยิบ หันกลับมาอีกทีมันหายไปแล้ว คุณแม่โทรหาโทรศัพท์อีกเครื่องในกระเป๋า แต่คนที่เอาไปจงใจไม่รับสายและปิดเครื่อง ในกระเป๋าใบนั้นมีรูปหนูกับคุณแม่อยู่

หากพี่คนที่เอาไปเห็นโพสต์นี้ ช่วยเอากลับมาคืนเถอะค่ะ เราแค่อยากได้ของคืน มันมีความสำคัญทั้งทางหน้าที่การงานและทางจิตใจของคุณแม่อยู่ ขอร้องเถอะนะคะ ของที่มันไม่ใช่ของตัวเองอย่าเอาไปเลยค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ!! หากท่านใดพบเห็นหรือมีเบาะแส แจ้งมิลลิได้เลยนะคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง