นักร้องรายการดัง ขับรถหรูฝ่าสายฝนเสียหลักพุ่งลงคลอง รอดตายหวุดหวิด

นักร้องรายการดัง ขับรถหรูฝ่าสายฝนเสียหลักพุ่งลงคลอง รอดตายหวุดหวิด

View icon 452
วันที่ 10 ก.ย. 2566 | 09.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นักร้องประกวดรายการดังขับรถหรูฝ่าสายฝนเสียหลักพุ่งลงคลอง รถจมน้ำเห็นแต่หลังคา ประตูดีดออกเอง ทำให้รอดหวุดหวิด อีกใจเชื่ออาจเป็นเพราะบารมีหลวงพ่อปลดหนี้

รถตกคลอง เมื่อเวลา 21.00 น.วานนี้ (9 ก.ย.66) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ หรือ สายด่วน 1669 ว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งตกลงไปในคลองภายในซอยวัดคู่สร้าง ซอยสุขสวัสดิ์ 84  ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

หลังรับแจ้งจึงได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์หรู สีดำ จมน้ำอยู่ในคลองคู่สร้างใกล้สะพานข้ามคลอง เห็นเพียงหลังคารถ ใกล้กันพบเจ้าของรถ ทราบชื่อ นายปรีชา อายุ 34 ปี ยืนอยู่บนสะพานลักษณะเนื้อตัวเปียกและตกใจ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ต่อมาทราบว่าเป็นนักร้อง ที่เคยประกวดร้องเพลงรายการดังทางโทรทัศน์ จากนั้นจึงได้โทรแจ้งประกันภัยเพื่อให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและทำการกู้รถขึ้นจากน้ำ

ด้านนายปรีชา เล่าให้ฟังว่า ตนเองขับรถมาจากวัดคู่สร้าง เพื่อ มุ่งหน้าออกปากซอย ถนนสุขสวัสดิ์ เพื่อจะกลับบ้านพักแถวพระสมุทรเจดีย์ ช่วงขณะนั้นมีฝนตกหนัก ตนเองขับรถเพื่อจะแซงรถคันหน้า แล้วรถเสียหลักพุ่งลงไปในคลองข้างทาง ก่อนที่รถจะจมลงไปทั้งคัน ตนเองได้เปิดกระจก และ ประตูดีดเปิดเองโดยที่ตนไม่ได้ทำอะไร คาดว่า น่าจะเป็นระบบของตัวรถ จากนั้นตนเองจึงพยายามออกมาจากตัวรถโดยทันที พอออกมาได้ก็มีชาวบ้านแถวนั้นวิ่งออกมาช่วยให้ตนเองขึ้นมาอยู่บนสะพานอย่างปลอดภัย

ขณะนั้นตนเองคิดว่าไม่รอดแล้ว หรือ อาจเป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อปลดหนี้ วัดพระธาตุวาโย เมืองแปดริ้ว จังหวัดฉะเชิงเทรา เพราะตนแขวนบูชาหลวงพ่ออยู่กับตัวมาตลอดไม่เคยถอด

64fd26c7c56233.51903638.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง